Thể thao

Nam Định buộc Thanh Hóa chia điểm ở vòng 11 V.League 2018

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng Nam Định đã có một trận đấu đầy cố gắng để cầm hòa ứng viên vô địch Thanh Hóa trên sân Thiên Trường.

Ghi bàn

Nam Định: Hữu Nam (30')

Thanh Hóa: Omar (24')

Sau hai thất bại liên tiếp trước Hà Nội FC và HAGL, CLB Thanh Hóa rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của tân binh Nam Định. Nhưng với lịch thi đấu dày đặc, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải xoay tua đội hình khi trao cơ hội ra sân cho những cái tên như Văn Đại, Xuân Cường, Tiến Thành, Văn Hiếu và Quang Vinh, Thế Dương.

Nam Định tiếp tục buộc Thanh Hóa chia điểm

Dù đội hình có phần chắp vá nhưng Thanh Hóa vẫn là những người kiểm soát thế trận tốt hơn. Phút 24, từ tình huống tấn công biên, Xuân Cường có tình huống xâm nhập vòng cấm buộc hậu vệ Nam Định phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức chỉ vào chấm penalty. Trên chấm 11m, Omar đã không mắc sai lầm ghi bàn thắng giúp Thanh Hóa vươn lên dẫn trước 1-0.

Dù nhận bàn thua sớm nhưng Nam Định không hề suy sụp. Với sự cổ vũ của các CĐV có mặt trên sân, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ dần lấy lại thế trận và những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút 30 khi Hữu Năm có tình huống đánh đầu làm tung lưới thủ môn Thanh Thắng trong tình huống lên tham gia tấn công.

Sau khi có được bàn thắng cân bằng tỷ số, Nam Định tiếp tục nỗ lực gây sức ép về phía khung thành của Thanh Hóa. Hai đội liên tục có tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, chân sút của hai đội đã liên tục phung phí những cơ hội tạo ra.

Trong đó, các CĐV của Nam Định có lý do để tiếc nuối bởi trong 20 phút cuối trận đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Theo đó, nếu Henry, Anh Quốc, hay tình huống Hạ Long nắn nót hơn trong những tình huống dứt điểm của mình, đội chủ nhà hoàn toàn có cơ hội giành trọn 3 điểm.

Đội hình thi đấu

Nam Định: Minh Nhựt, Viết Tú, Hữu Quý, Henry, Ngọc Nam (Hữu Định, 67'), Mạnh Cường, Đức Nam, Minh Tuấn (Anh Quốc, 81'), Hạ Long, Văn Trường, Sỹ Minh

Thanh Hoá: Thanh Thắng, Đình Đồng (Đinh Tiến Thành, 87'), Minh Tùng, Văn Đại, Tiến Thành (Ofere, 46'), Văn Hiếu, Thế Dương, Quang Vinh (Quốc Phương, 62'), Xuân Cường, Trọng Hoàng, Omar

Kết quả vòng 11 V.League 2018:

SHB Đà Nẵng 2-2 SLNA

Quảng Nam 1-0 Cần Thơ

HAGL 2-2 TPHCM

Than Quảng Ninh 1-1 TPHCM

Sài Gòn FC 0-1 Hải Phòng

Hà Nội 4-0 S.Khánh Hòa

Nam Định 1-1 Thanh Hóa


Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP