Giải trí

Nam diễn viên 'Giày thủy tinh' So Ji Sub sẽ đến Việt Nam

So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 11 theo lời mời của Diệp Lâm Anh. Anh từng đến đây vào năm 2013 để thực hiện bộ ảnh thời trang.

So Ji Sub quay lại Việt Nam theo lời mời của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh vừa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị sang Hàn Quốc gặp gỡ và làm việc với nam diễn viên So Ji Sub. Trước đó, anh đã chính thức nhận lời mời quay lại Việt Nam từ Diệp Lâm Anh.

Lần đầu tiên, anh tới đây là vào năm 2013 khi cùng Shin Min Ah thực hiện bộ ảnh thời trang tại đồi cát Mũi Né (Phan Thiết).

Sinh năm 1977, So Ji Sub là một trong những nam diễn viên top đầu ở thị trường giải trí Hàn Quốc. Anh nổi tiếng sau thành công của bộ phim Giày thủy tinh.Khi nhận được lời mời quay lại Việt Nam, anh cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và háo hức, dù gần đây anh ít tham gia sự kiện.

Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim được đánh giá cao và đạt tỷ suất người xem khả quan như I'm Sorry, I Love You, Master's Sun, Oh My Venus…

Diệp Lâm Anh chuẩn bị sang Hàn Quốc để làm việc với So Ji Sub và công ty quản lý. Ảnh: Thành Nguyễn.

Dự kiến So Ji Sub sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 11 tới.Bộ phim mới nhất của anh là The Battleship Island (Đảo địa ngục) ra rạp vào tháng 6/2017. Ngoài So Ji Sub, phim còn có sự tham gia của Song Joong Ki. Cách đây 2 ngày, anh cũng xuất hiện chớp nhoáng trong đám cưới của Song Jong Ki và Song Hye Kyo.

Tác giả: Lan Phương ​

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: So Ji Sub ,nam diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP