Xã hội

Nam công nhân tử vong bất thường tại nghĩa trang

Một số người dân khi đi ngang qua khu vực nghĩa trang xã An Viên thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một nam công nhân, cùng chiếc xe máy.

Thi thể nam công nhân được phát hiện tại nghĩa trang An Viên.

Tối ngày 30/9, trao đổi với PV, đại diện Công an xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông tại nghĩa trang An Viên.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng 30/9, một số người dân khi đi ngang qua khu vực nghĩa trang xã An Viên thì tá hỏa khi phát hiện một thi thể người đàn ông, bên cạnh có một xe máy mang BKS 89B1 – 477xx. Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.H.D (SN 1980, trú tại xã Tống Trân, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên).

Được biết khu vực phát hiện thi thể anh D. nằm cạnh tuyến đường ĐH72, anh D. là công nhân đang thi công tuyến đường này.

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Tiên Lữ phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện thi nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh D. vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP