Thế giới

Nam cảnh sát ép thiếu nữ 13 tuổi thành nô lệ tình dục trong nhà suốt 4 tháng mà không ai biết, chi tiết hành vi đồi bại gây chấn động

Hành vi đồi bại của viên cảnh sát bị lộ tẩy khiến ai nấy bàng hoàng, nạn nhân của hắn mới chỉ 13 tuổi.

Ngày 28/2, truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin về vụ xâm hại tình dục nghiêm trọng gây rúng động dư luận. Theo đó, một sĩ quan cảnh sát tại Nam Sulawesi bị cáo buộc cưỡng bức và có loạt hành vi suy đồi đạo đức với nạn nhân là một bé gái 13 tuổi.

Bé gái có tên được viết tắt là IS đến nhà nam cảnh sát này để phụ việc dọn dẹp qua sự giới thiệu của một người phụ nữ là bạn bè của mẹ em. Tại đây, cô bé sẽ được giao các công việc lặt vặt, chủ yếu là dọn dẹp và đổi lại IS sẽ có tiền để nộp học phí và phụ giúp bố mẹ.

Hoàn cảnh của gia đình bé rất nghèo. Vì tin tưởng bạn của mẹ, cô bé 13 tuổi không hề nghi ngờ gì mà vui mừng nhận việc ngay, nóng lòng muốn kiếm chút đỉnh tiền đỡ đần gia đình. Nào ngờ niềm vui chẳng được lâu, em nhận ra mình đã vô tình bước vào "động quỷ".

Em cho biết thời gian đầu, mọi thứ hoàn toàn suôn sẻ và bình thường. Thế nhưng, được 1 tuần thì "tên yêu râu xanh" đội lốt cảnh sát sống trong nhà ấy hiện hình. Nạn nhân kể lại: "Viên cảnh sát đến gần cháu và gạ gẫm quan hệ tình dục nhưng cháu kiên quyết chống trả. Gã đã xé quần áo và xâm hại cháu".

Đại diện chính quyền địa phương đến thăm hỏi nhà bé gái

Hắn đe doạ và thao túng tâm lý nạn nhân khiến cô bé bị bạo hành và cưỡng hiếp nhưng không dám nói với bất kỳ ai. Sau đó khoảng 1 tháng, nam cảnh sát dở trò dụ dỗ, hứa sẽ cho em tiền để chi trả và giúp đỡ gia đình rồi tiếp tục hành vi biến thái của mình, biến em thành nô lệ tình dục suốt 4 tháng qua mà không ai hay biết.

Theo lời khai của nạn nhân, mọi việc diễn ra từ tháng 10/2021 cho đến ngày 26/2/2022. Mỗi khi cô bé đến giúp việc và gã cảnh sát cũng có mặt ở nhà, hắn sẽ lôi em vào phòng riêng để dở trò đồi bại. Nam cảnh sát này liên tục đổi địa điểm hành sự và ép bé làm theo lệnh của mình. Cô bé hoàn toàn giấu kín gia đình về việc bị người lớn lạm dụng tình dục, sợ tên cảnh sát kia tìm cách trả thù.

Người đứng đầu sở Cảnh sát Nam Sulawesi vừa qua đã lên tiếng xác nhận thông tin là đúng sự thật và đang mở cuộc điều tra để tìm hiểu mọi chuyện. Phía chính quyền đã đến nhà và gặp tận mặt nạn nhân, gia đình cũng như luật sư đại diện của em. Hiện viên cảnh sát trong vụ việc đã bị đình chỉ công tác tạm thời. Sự việc khiến dư luận Indonesia vô cùng bất bình và căm phẫn, đồng loạt kêu gọi hình phạt thích đáng cho hành vi tấn công tình dục đáng ghê tởm của một kẻ mang danh bảo vệ công lý.

Nguồn: Kompas

Tác giả: P.H

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP