Giải trí

Nam ca sĩ Hàn bị điều tra vì quay lén cảnh người mẫu thay đồ

Rapper bị nghi đặt thiết bị ghi hình trong phòng thay đồ ở hậu trường quay MV. Trong quá trình điều tra, anh phủ nhận việc quay lén.

Theo Nocut News đưa tin ngày 5/8, nam rapper hàng đầu (tạm gọi là A) đang phải đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát vì quay phim trái phép nữ người mẫu trong phòng thay đồ.

Theo Nocut News, trong một lần quay MV trên đảo Jeju vào tháng 6/2020, rapper A đã đặt máy quay bất hợp pháp trong phòng thay đồ. Phòng thay đồ đó được 2 người mẫu ở tuổi đôi mươi sử dụng. Hai người mẫu diễn xuất trong MV của A và camera trong phòng thay đồ đã chụp được cảnh nạn nhân đang thay trang phục.

Rapper bị điều tra vì hành vi quay lén. Ảnh minh họa.

Một nhân viên trong ê-kíp đã trình báo vụ việc với cảnh sát. A phủ nhận cố tình đặt máy quay trong phòng thay đồ. Rapper cho biết camera xuất hiện ở phòng thay đồ một cách tình cờ.

Quay lén là vấn nạn chưa được giải quyết ở Hàn Quốc. Lee Na Young - giáo sư xã hội học tại Đại học Chung Ang ở Seoul - cho biết trên The Guardian, phụ nữ Hàn Quốc ngày càng lo lắng và phản ứng quyết liệt về vấn nạn quay lén.

“Có camera ở mọi nơi - từ nhà vệ sinh đến nhà nghỉ, trường học, thậm chí nhà riêng và những bức ảnh hoặc đoạn phim quay lén được phát tán trên các trang web khiêu dâm mà bạn không hề hay biết”, cô nói.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: quay lén ,ca sỹ ,điều tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP