Cuộc sống

Nam bảo vệ gặp quả đắng khi qua đêm ở biệt thự

Phát hiện sự việc, ông chủ nổi giận, cho đàn em đánh tôi một trận thừa sống thiếu chết, lột quần áo, chỉ còn duy nhất chiếc quần đùi rồi tống cổ tôi ra khỏi biệt thự. Đắng chát hơn, toàn bộ hình ảnh đó đều được gửi về cho vợ tôi.

Chán cảnh ở quê quanh năm nghèo đói, bầy con nheo nhóc, tôi lên thành phố làm việc. Vợ tôi tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng từ ngày lấy chồng, không xin được việc, đành ở nhà chăn gà, lợn.

Thế nhưng lên chốn đô thị phồn hoa, tôi càng thấy tương lai mịt mù, chông chênh. Ngoài vóc dáng cao to, khỏe mạnh ra thì tôi chẳng có gì. Bằng cấp không có, thiếu kinh nghiệm, cả ngày tôi đứng ở chợ lao động, chỉ được người ta thuê đến bốc vác... kiếm vài chục lẻ.

Tôi nghe nói các công trình xây dựng lương cao, liền tìm đến xin làm nhưng họ báo đủ người. Tiền mang theo cũng gần cạn, tôi mệt mỏi, tính sáng hôm sau về quê. May mắn, tôi nhặt được tờ rơi tuyển dụng nhân sự.

Cuối cùng sau nhiều ngày cố gắng, tôi xin được một công việc với mức lương khá ổn, làm bảo vệ biệt thự cho vợ chồng vị đại gia kinh doanh xe ô tô.

Người chồng trông có vẻ bặm trợn, hung dữ, lúc nào cũng có vài đàn em xăm trổ bên cạnh. Bà chủ trẻ hơn chồng vài tuổi, ít nói, khó tính khiến người giúp việc trong nhà sợ một phép.

Do biệt thự rộng, cần cả người trực buổi đêm nên ông chủ cho tôi ở căn phòng kho trong góc vườn. Nhờ vậy tôi cũng đỡ một khoản tiền thuê nhà, hàng tháng tích cóp gửi cho vợ nuôi con.

Ông bà chủ hứa nếu tôi làm tốt, sẽ tăng lương vì vậy tôi tích cực làm, không nề hà việc gì. Thỉnh thoảng ông chủ sai việc vặt tôi cũng nhiệt tình hỗ trợ.

Sống ở đó 3 tháng, ăn uống đầy đủ, công việc có phần nhà nhã hơn so với lao động chân tay ngoài chợ lao động, tôi béo lên, trông gọn gàng, bảnh bao hơn trước.

Mấy cô giúp việc trung niên trong nhà đôi khi trêu đùa: "Cậu mà chưa lấy vợ, tôi gả con gái cho". Khi ấy tôi chỉ biết cười trừ.

Thế rồi, tôi lọt vào mắt xanh của bà chủ. Bà ta quan tâm tôi hơn, nhìn tôi với ánh mắt khác lạ, nhiều lần còn mua quà bảo tôi gửi về con lũ trẻ ở nhà.

Sợ ông chủ hiểu lầm, sẽ xảy ra chuyện không hay nên tôi hạn chế chạm mặt, gặp gỡ riêng tư với bà chủ.

Mỗi lần có việc như mắc điện, nước, sửa lại đồ lặt vặt, tôi đều gọi cho ông chủ báo cáo. Ông ta thấy bảo vệ mẫn cán, làm việc đàng hoàng, cuối tháng đó quyết định cho tôi làm tổ trưởng, phụ trách 8 nhân viên bảo vệ của gia đình. Tôi vui mừng, gọi điện thông báo cho vợ. Cô ấy vui lắm, động viên chồng cố gắng.

Một lần ông chủ đi vắng, tôi cả ngày thấm mệt sau cả ngày hoạt đông luôn chân, luôn tay nên đặt mình xuống giường là ngủ.

Nửa đêm, tôi đang lơ mơ ngủ, bỗng thấy bóng người đi vào phòng, liền bật dậy, lao đến bật đèn. Trước mặt tôi lúc đó là bà chủ, mặc bộ váy ngủ mong manh, khêu gợi.

Tôi hoảng hồn, trong lòng có chút bối rối, hỏi bà chủ cần sai bảo gì, mình sẽ làm. Bà ta khẽ lắc đầu, bất ngờ nắm tay tôi, nói: "Tôi cô đơn lắm, muốn anh làm bạn".

Lúc đó, tôi rụt tay lại, đáp: "Tôi không muốn làm điều gì thất lễ với ông chủ". Bị tôi khước từ, bà chủ tỏ ra hậm hực, quay lưng bỏ lên nhà.

Thế nhưng, gần như tối nào bà chủ cũng xuống nhà kho - nơi tôi đang ở. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, lại sống cảnh xa vợ lâu ngày, tôi không cưỡng được sức quyến rũ của người đàn bà ấy.

Trong lần hơi men chuếnh choáng, tôi và bà chủ xảy ra chuyện. Những ngày sau đó, tôi xấu hổ, không dám nhìn mặt bà ta. Liên tiếp những lần sau, bà chủ đều chủ động xuống.

Cái kim trong bọc cũng có ngày lộ ra, có người phát hiện chuyện động trời đó, lén báo cáo lại ông chủ. Ông chủ từ nước ngoài về đột ngột. Đêm đó, sau khi cho đàn em thân tín theo dõi, ghi lại được chứng cứ ngoại tình của vợ. Ông ta nổi giận, sai người đánh tôi một trận thừa sống thiếu chết, lột sạch quần áo, giày dép chỉ còn duy nhất chiếc quần đùi rồi tống cổ ra khỏi biệt thự.

Đồ đạc trên người không còn gì chỉ có vài trăm nghìn, tôi mua tạm bộ quần áo mặc. Bi đát hơn, toàn bộ hình ảnh đó đều được gửi về cho vợ tôi ở quê. Vợ nhận được bưu phẩm, mở ra xem, vô cùng tức giận. Cô ấy nhắn tin tuyên bố sẽ ly hôn, chấp nhận nuôi con một mình. Tôi vội bắt xe về quê, giải quyết chuyện gia đình.

Thấy chồng về, vợ tôi mời cả hai bên nội ngoại đến, khóc lóc, chỉ trích chồng phụ bạc, trăng hoa. Tưởng chồng ra thành phố kiếm tiền gửi về phụ vợ con lại làm chuyện tội lỗi.

Mặc dù bố mẹ đều ra sức xoa dịu, khuyên vợ tôi bình tâm nhưng cô ấy vẫn cương quyết giữ ý định của mình. Bao nhiêu đồ đạc, tư trang của tôi, vợ thuê người chuyển về nhà ông bà nội rồi cấm cửa tôi thăm con.

Chỉ vì một phút dại dột, mà tôi sắp mất đi gia đình nhỏ của mình. Tôi hối hận quá, có cách nào giúp vợ quay về bên tôi không? Xin độc giả cho tôi lời khuyên?

Tác giả: quangtinbb@...

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ngoại tình ,biệt thự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP