Kinh tế

Nafoods Group vinh dự lọt vào Top 5 doanh nghiệp có Báo cáo quản trị công ty tốt nhất.

[TT – NFG] Ngày 27/11/2019 vừa qua, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2019 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh để vinh danh 34 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc. Nafoods Group vinh dự lọt vào Top 5 doanh nghiệp có Báo cáo quản trị công ty tốt nhất.

Lễ trao giải gồm 3 hạng mục: Doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất; Doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất và Doanh nghiệp có điểm quản trị công ty cao nhất. Năm 2019 là năm thứ 12 kể từ sáng kiến của hai Sở giao dịch chứng khoán TP HCM và Hà Nội, Báo Đầu tư và Dragon Capital, cuộc thi Bình chọn doanh nghiệp niêm yết (tiền thân là Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất) đã đồng hành một chặng đường dài với các doanh nghiệp niêm yết và thị trường chứng khoán Việt Nam.

Đại diện Nafoods Group lên nhận giải thưởng.

Thường niên hàng năm, Lễ trao giải cũng là nơi để các doanh nghiệp có chung mục tiêu hướng đến minh bạch, quản trị công ty tốt và phát triển bền vững cùng gặp mặt, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm để làm tốt hơn những nội dung trên.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Vũ Quang Trung, Phó TGĐ phụ trách Ban điều hành HOSE, Chủ tịch Hội đồng bình chọn cho biết, cuộc bình chọn trải qua chặng đường hơn 10 năm, và 2 năm gần đây đã nâng tầm cuộc bình chọn DNNY với các tiêu chí ngày càng nâng cao, tiệm cận với thông lệ quốc tế. Để tạo cơ hội cho DN có quy mô khác nhau, cuộc bình chọn chia nhóm DNNY theo quy mô vốn hoá để đánh giá và trao giải.

Top 5 doanh nghiệp có Báo cáo quản trị công ty tốt nhất.

Cuộc bình chọn DNNY giữ vai trò quan trọng trong việc khuyến khích các doanh nghiệp minh bạch, quản trị công ty tốt, PTBV, từ đó tăng mức độ hài lòng đối với cộng đồng nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng hoạt động hiệu quả hơn. Đây cũng là cơ sở để cơ quan quản lý nắm bắt được tình hình của thị trường, từ đó có các chính sách phù hợp để phát triển thị trường minh bạch, bền vững hơn.

Nói riêng về Nafoods Group, việc lọt vào Top 5 doanh nghiệp có Báo cáo quản trị công ty tốt nhất là niềm tự hào, là động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển minh bạch theo đúng Tầm nhìn, Sứ mệnh đã đề ra. Nafoods Group trân trọng cảm ơn nhưng ghi nhận kịp thời của Báo Đầu tư và Dragon Capital đã có những hoạt động ý nghĩa trong chặng đường đồng hành cùng với các doanh nghiệp niêm yết và thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP