Thể thao

Myanmar dựng hàng rào thép gai, cấm CĐV Việt Nam mua vé chủ nhà

Liên đoàn bóng đá Myanmar xác nhận 2.400 vé dành cho CĐV Việt Nam đã được bán hết trước trận đại chiến ở bảng A AFF Cup tối 20/11.

Sân Thuwunna sẽ không có chỗ trống cho trận Myanmar - Việt Nam. Ảnh: MFF.

"Chúng tôi xin nhắc CĐV Việt Nam đừng mua vé sân nhà từ CĐV Myanmar. Nếu CĐV đội khách làm vậy, chúng tôi sẽ cấm họ vào sân", thông báo được đưa ra trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Myanmar.

Yêu cầu này nhằm đề phòng xung đột giữa hai CĐV trên khán đài. Ban tổ chức thậm chí đã phải lắp thêm hàng rào thép gai giữa hai khu vực.

Các trận đấu sân nhà của Myanmar ở giải năm nay đều diễn ra trên sân Thuwunna (Yangon) - có sức chứa 32.000 chỗ ngồi. Ở trận đầu gặp Campuchia có gần 27.000 khán giả tới sân. Nhiều khả năng Thuwunna sẽ được lấp đầy khi họ tiếp đón thầy trò HLV Park Hang-seo tối nay.

Ở cuộc đối đầu tại AFF Cup cách đây hai năm cũng tại Thuwunna, Myanmar chỉ bán ra 350 vé cho CĐV đội khách. Nhưng, khán giả Việt Nam đã tìm cách mua vé từ người dân Myanmar với giá cao. Điều này khiến một góc khán đài A của sân được nhuộm đỏ bởi CĐV Việt Nam. Trận đó, đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng 2-1.

Giá vé cao nhất để vào sân Thuwunna theo dõi trận đấu hôm nay là 5.000 kyat (khoảng 75.000 đồng).

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Myanmar ,CĐV ,Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP