Thế giới

Mỹ: Tìm ra nghi phạm hại chết bà chủ tiệm làm móng gốc Việt

Cảnh sát TP Las Vegas hôm 3-1 công bố danh tính nghi phạm sát hại chủ tiệm làm móng gốc Việt, Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen, cùng đoạn video ghi lại vụ việc trong bãi đậu xe.

Theo hãng tin AP, nghi phạm được xác định là Krystal Whipple, một phụ nữ 21 tuổi. Cảnh sát TP Las Vegas công bố bức ảnh Whipple đang ở trong tù hồi năm 2018 cùng đoạn video bà Nguyen, 51 tuổi, bị giết tại bãi đậu xe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 29-12-2018 tại tiệm làm móng của bà Nguyen gần đường Flamingo và đại lộ Decatur. Khi Whipple dùng thẻ tín dụng trả tiền làm móng có chi phí 35 USD thì không quẹt thẻ được. Nghi phạm sau đó nói với bà Nguyen rằng mình sẽ ra xe hơi để thanh toán. Tuy nhiên, Whipple lại lên xe và cố gắng lái nó ra khỏi tiệm.

Bà Nguyen (trái) và nghi phạm Krystal Whipple. Ảnh: Sở Cảnh sát TP Las Vegas

Trong đoạn video, bà Nguyen nhảy lên phía trước chiếc xe hơi màu đen, bị ngã xuống đường và bị kéo lê một đoạn khi nghi phạm tăng ga bỏ chạy. Chồng của bà Nguyen cũng được nhìn thấy đuổi theo chiếc xe hơi.

"Tôi đã cố giữ chiếc xe lại nhưng tôi không phải là siêu nhân. Cô ta bỏ chạy chỉ vì 35 USD và giết chết vợ tôi. 35 USD để cán qua người vợ tôi" - ông Sonny Chung, chồng bà Nguyen, nói với tạp chí Las Vegas.

Cảnh sát nói rằng chiếc xe đã bị đánh cắp vào tháng trước. Nó được tìm thấy bị bỏ lại ở một khu chung cư lân cận.

Văn phòng điều tra hạt Clark cho biết bà Nguyen chết vì chấn thương do va đập. Cái chết của bà Nguyen được xem là một vụ giết người.

Một trang gây quỹ do người thân trong gia đình nạn nhân tạo ra để trang trải chi phí tang lễ mô tả bà Nguyen là một phụ nữ cực kỳ chăm chỉ, một người mẹ luôn đặt con cái lên hàng đầu. Bà thường làm việc 12 giờ mỗi ngày suốt cả tuần để nuôi các con gái học đại học.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP