Giải trí

Mỹ Tâm từng bị vướng tin đồn hẹn hò với những ai?

Là một trong những nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt nên cuộc sống riêng của Mỹ Tâm luôn được người hâm mộ quan tâm, nhất là những đồn đoán về chuyện tình cảm.

Mới đây, khi mạng xã hội xôn xao trước thông tin “Họa mi tóc nâu” mang bầu vì một số hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ tăng cân, vóc dáng tròn trịa, để lộ vòng 2 lớn bất thường, Mỹ Tâm ngay sau đó đã livestream vào tối hôm qua phủ nhận thông tin mình sắp làm mẹ.

Bên cạnh đó, những người tình tin đồn của cô như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến,... lại lần nữa được nhắc lại.

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ chính là sao nam đầu tiên dính tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Mr Đàm luôn công khai tỏ tình hay thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm. "Ngày trước, Hưng từng yêu Mỹ Tâm một thời gian dài… Giờ bảo đánh giá Tâm thì khó lắm. Khen thì mọi người bảo đồng nghiệp khen nhau, chê thì fan Tâm... đập chết, mình lại thành người vô duyên. Yêu người ta không được quay ra chê", “Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet” hay “Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường”,…là những lời Đàm Vĩnh Hưng từng công khai bày tỏ. Nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ này.

Sau Đàm Vĩnh Hưng, nhắc tới tin đồn tình ái của Mỹ Tâm thì không thể quên Hà Anh Tuấn. Hai người được người gán ghép vì sự ăn ý trong giọng hát, tính cách và phong cách biểu diễn cho đến những chi tiết thân mật công khai khi hợp tác trong các sản phẩm ẩm nhạc. Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và tiết lộ rằng bản thân chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, một giọng ca đầy ăn ý với cô trên sân khấu.

Bên cạnh việc hợp tác nhiều lần trong các dự án, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn thường xuyên bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với nhau ngoài đời. Thậm chí, có thời gian, Mỹ Tâm liên tục đồng hành với Mai Tài Phến khi lưu diễn một số tỉnh, thành mặc dù nam diễn viên không có vai trò gì tại các đêm nhạc này, do đó người hâm mộ dấy lên nghi vấn cả hai có tình cảm quan hệ trên mức công việc. Dù vậy, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chưa từng thừa nhận yêu nhau và “Họa mi tóc nâu” còn xin lỗi bạn diễn vì hành động hồn nhiên khiến anh bị công kích.

Nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy vừa là cánh tay phải, vừa là cánh tay trái hỗ trợ Mỹ Tâm hết mình trong mọi chuyện; Thậm chí anh còn tham gia đóng MV của Mỹ Tâm hồi năm 2012 và từng chịu trách nhiệm thu âm trực tiếp, sản xuất rất nhiều sản phẩm của cô. Một số fan từng nghi ngờ hai người có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, họ là đôi bạn thân đã gắn bó hơn 10 năm.

Hồi đầu năm 2019, cư dân mạng truyền tai nhau loạt ảnh một anh chàng tên Kim Hak, được cho là trợ lý người Hàn trong suốt 20 năm qua của "Hoạ my tóc nâu" và cũng là người yêu của nữ ca sĩ. Bởi năm 2018, Mỹ Tâm từng tổ chức buổi diễn tại Hàn Quốc mang tên Mối Tình Đầu và nhiều người nghi ngờ đây chính là dịp cô kỉ niệm mối tình với Kim Hak. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, đoán.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP