Giải trí

Mỹ Tâm: "Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu"

Khác với trên sân khấu, bên ngoài Mỹ Tâm rất chân thật và thẳng. Có những chuyện tưởng như chị sẽ né tránh như chuyện tình yêu, kết hôn, nhưng chị cũng chia sẻ rất chân thành khiến nhiều người bất ngờ.

Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Chị đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như Giải Âm nhạc cống hiến, giải Mnet Asian Music Awards, giải Âm nhạc châu Âu của MTV, … Ngoài giải thưởng, chị còn nhận được sự tin yêu, trân trọng và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp, đối tác và fans tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Sinh ra trong gia đình có 8 anh chị em tại Đà Nẵng, không có truyền thống nghệ thuật nhưng Mỹ Tâm đã theo học ba lê, guitar, organ và từ nhỏ đã bộc lộ khả năng ca hát, chị đã giành nhiều giải thưởng về âm nhạc. Sau đó, Mỹ Tâm theo học Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và đạt nhiều thành tích cao. Hoạt động nghệ thuật trong suốt 20 năm, sự nghiệp của Họa mi tóc nâu đang trên đỉnh cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng cho đến nay, ca sĩ sinh năm 1981 vẫn "lẻ bóng" một mình, chưa bao giờ công khai tình yêu khiến cho nhiều người tò mò.

Mỹ Tâm cho biết, cô là người khi yêu thì rất dại khờ.

Vào cuối năm 2019, trong một cuộc trò chuyện với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Mỹ Tâm cho hay: "Rất nhiều người thắc mắc về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm. Họ bảo Tâm có đầy đủ rồi thì cần gì nữa, chắc Tâm chỉ thiếu... một ông chồng thôi. Tính Tâm không mạnh dạn như mọi người đâu, nên có khi "lắm mối tối nằm không" ấy. Thực ra, Tâm là người khi yêu sẽ chỉ biết đến người đó thôi, không biết gì xung quanh hết, khi yêu là trở nên dại khờ và trẻ con. Trẻ con kiểu gì thì thật là mình cũng không dám nói ra".

Nói về tin đồn đám cưới, Mỹ Tâm cũng cho hay: "Thì ai đồn cứ đồn thôi nếu có đám cưới sao mà tâm giấu được. Tâm mà có quyết định lấy chồng là ngay ngày hôm sau thông báo liền. Nhưng với Tâm không lấy chồng không có nghĩa là không hạnh phúc. Nhiều người nói mình phải lấy chồng, anh phải chăm sóc cho em, chúng ta phải cưới nhau, dành cho nhau… này nọ. Thôi, trừ Tâm ra vì Tâm nghĩ sống với nhau trước mắt thấy hạnh phúc, thật lòng đi đã rồi tính. Còn chồng con chờ duyên tới, khỏi mong chờ chi cho cực. Chứ trong đầu Tâm chưa tính chuyện lấy chồng đâu nha".

Năm 2019, có tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến, nhưng cô phủ nhận thông tin này.

"Xưa giờ lúc nào mà Tâm chả yêu, có điều nói hay không nói ra thôi. Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng đâu. Thật ra, Tâm rất cảm ơn tình yêu đã mang lại cho Tâm nhiều cảm xúc và chất liệu để đưa vào âm nhạc của mình. Chắc chắn Tâm đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu nhưng đó là quá khứ. Cuộc sống riêng hiện tại thì chắc cũng bình thường thôi, vẫn chưa có kế hoạch gì, ngoài ra thì chuyện gì đến sẽ đến và lúc đó mình sẽ biết" - Mỹ Tâm bộc bạch.

Dù không sinh ra trong gia đình nghệ thuật, nhưng có lẽ Mỹ Tâm đã may mắn khi được sự uốn nắn tốt từ bố mẹ. Vào những ngày Tết và những dịp đặc biệt, cô luôn dành những tình cảm trân quý nhất cho gia đình mình. Và lời dặn “Khi thành đạt thì càng phải khiêm nhường và càng phải giữ lề lối gia phong" từ mẹ cô, chính là hành trang mà Mỹ Tâm luôn mang theo trên con đường sự nghiệp của mình.

Mỹ Tâm cũng thường xuyên đi từ thiện.

Bên cạnh đó, những hoạt động từ thiện dày đặc của Mỹ Tâm dành cho cộng đồng cũng được đánh giá cao. Họa mi tóc nâu còn mạnh dạn tiên phong bảo vệ bản quyền âm nhạc Việt Nam, chị đã có những bước đi riêng biệt và đúng đắn nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững, công bằng cho nền âm nhạc nước nhà. Chính vì thế dù là một nghệ sĩ hàng đầu của âm nhạc Việt, Mỹ Tâm luôn giản dị, khiêm tốn, hòa đồng với đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Điều này là lý do đã giữ chị lại ở lâu trong lòng khán giả.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng ,Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP