Giải trí

Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc kết hợp công nghệ ảo AR lần đầu tại Việt Nam

Đây là chương trình áp dụng công nghệ thực tế tăng cường, giúp màn trình diễn của ca sĩ hấp dẫn hơn.

Ngày 13/12, nhà tổ chức chương trình ca nhạc The Ar concert connecting art có buổi giới thiệu về đêm nhạc tại TP HCM. Đây là show diễn áp dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) đầu tiên tại Việt Nam, với xu hướng kết hợp công nghệ vào nghệ thuật. Nghệ thuật và công nghệ được kết nối hoàn hảo để khán giảmãn nhãn và "chạm" đến cái hồn của nghệ thuật. Các nghệ sĩ biểu diễn sẽ thăng hoa nhất với các tác phẩm của mình.

Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành vào tối 20/12, được hứa hẹn là sự kiện hoành tráng, xây dựng theo concept hiện đại, tươi trẻ. Chương trình có sự xuất hiện của 3 nhân vật chính là ca sĩ Mỹ Tâm, Khởi My và MC Quỳnh Chi. Ngoài ra, các nhóm nhạc được yêu thích như FBand, Tia Chớp Bạc, V.Music cũng sẽ trình diễn những ca khúc đang hot trên các bảng xếp hạng.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Nhà tổ chức cho biết, điều khiến khán giả choáng ngợp nhất chắc chắn sẽ là màn trình diễn và trải nghiệm công nghệ truyền hình thực tế ảo AR đỉnh cao hiện đại bậc nhất Việt Nam. AR là công nghệ được phát triển từ công nghệ VR (Virtual Reality) hay được gọi là thực tế ảo. Công nghệ này sẽ đưa khán giả bước vào một thế giới hoàn toàn ảo do máy tính tạo ra.

Tại buổi họp báo, MC Quỳnh Chi cũng chia sẻ niềm vui khi được ban tổ chức chọn vào vị trí cầm trịch của chương trình. Cô rất háo hức chờ đến ngày 20/12 để được tận mắt chứng kiến công nghệ AR mới lạ.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP