Giải trí

Mỹ Tâm 'rung rinh' cảm động vì Soobin Hoàng Sơn

"Chị đẹp" Mỹ Tâm và ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn đã có những khoảnh khắc tung hứng ăn ý trên "ghế nóng" Phiên bản hoàn hảo khiến khán giả thích thú.

Mở đầu tập 3 Phiên bản hoàn hảo, MC Đại Nghĩa “thị phạm” cho khán giả hiểu được tinh thần của một bài hát cover khi “xào nấu” hit Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm theo phong cách… bolero. Những chia sẻ vui nhộn này của Đại Nghĩa khiến lượng fan hùng hậu của nữ ca sĩ tại trường quay cười nghiêng ngả.

Ngay sau đó, MC Đại Nghĩa ẩn ý cho biết, gần đây có một nữ ca sĩ đã cover lại hit Duyên phận “gây sốt” cộng đồng mạng. Đến nước này, Mỹ Tâm cũng “chột dạ” và đành đáp lại lời yêu cầu của nam MC, hát một đoạn của bài hát nổi tiếng ngay tại Phiên bản hoàn hảo.

my tam soo bin hoang son nguoiduatin 15 1490674806
Mỹ Tâm và Soobin Hoàng Sơn nhắng nhít trên "ghế nóng".

Khách mời của chương trình kỳ này là chủ nhân của bản hit Phía sau một cô gái,ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Đây là ca khúc từng “làm mưa, làm gió” khắp các bảng xếp hạng. Chia sẻ cảm nhận khi tham gia chương trình, nam ca sĩ “khai thật” mình cũng là fan của Mỹ Tâm và rất vui khi được ngồi kế nữ thần tượng trong chương trình. Soobin Hoàng Sơn cho biết, từ rất bé anh đã có thể hát nghêu ngao ca khúc Cây đàn sinh viên khiến Mỹ Tâm “rung rinh” cảm động.

Dường như việc dự đoán thể loại nhạc cover chưa bao giờ ngừng gây khó cho ban giám khảo. Trước đoạn clip giới thiệu về một cô gái hát nhạc cải lương, mỗi nghệ sĩ lại có nhận định khác nhau.

Nếu như Mỹ Tâm “hoảng nhẹ” trước thể loại nhạc “đánh lừa” và có suy luận “táo bạo” thí sinh sẽ hát nhạc rock thì đạo diễn Quang Dũng lại cho rằng, cô nàng này rất phù hợp hát nhạc dân ca. Về phần Soobin Hoàng Sơn, anh chàng nhận ra khẩu hình của thí sinh không khớp với lời nhạc. Kết hợp vóc dáng phù hợp với nhạc trẻ, Soobin dự đoán cô gái bí ẩn sẽ trình diễn tiết mục theo thể loại pop.

my tam soo bin hoang son nguoiduatin 30 1490675162

Sau cùng, nữ thí sinh bước ra sân khấu với tạo hình cực kỳ sexy, trình diễn cùng vũ đoàn ca khúc của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc rất được yêu thích – 2NE1. Khi được hỏi cảm nhận về phần trình diễn, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ cho biết, cô nàng quyến rũ hoàn toàn không nhìn mình khi trình diễn. Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa lém lỉnh yêu cầu cô gái lại gần nhìn Soobin khiến anh chàng từ chối và đỏ mặt.
3

Phản ứng khác hẳn với đàn em khi đứng trước người đẹp, ca sĩ Mỹ Tâm thẳng thắn bày tỏ sự ngưỡng mộ ngoại hình của ba chàng “soái ca” nhóm The Wings. Giọng ca Em thì không cho rằng, chưa cần nghe hát, chỉ cần nhìn mặt thôi, chị cũng đã thấy hay khiến khán giả cười lăn. Dựa vào ngoại hình sáng sủa và phong cách thời trang Hàn Quốc, giám khảo Quang Dũng và Mỹ Tâm cùng dự đoán nhóm nhạc sẽ cover bài hát theo phong cách pop. Riêng Soobin Hoàng Sơn thì cho rằng, các chàng trai sẽ phối hợp rất ăn ý với thể loại acapella. Liệu ba chàng “soái ca” sẽ “đốn tim” khán giả qua phần trình diễn như thế nào? Giám khảo nào sẽ may mắn giành được nhiều điểm dự đoán để đặc cách cho thí sinh yêu thích vào vòng Tỏa sáng?

Tập 4 Phiên bản hoàn hảo sẽ lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 29/3/2017 trên kênh HTV7.

Tác giả bài viết: Hà Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP