Giải trí

Mỹ Tâm ‘quẩy tưng bừng’ tại Đà Nẵng khép lại chuỗi showcase, bật mí hot về album vol.9

Trong 3 đêm diễn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, chương trình đã thu hút hơn 30 ngàn khán giả.

Tối 17/12, sân khấu công viên biển Phạm Văn Đồng được lấp kín bởi hàng ngàn khán giả đến xem đêm nhạc giới thiệu album Tâm 9 - Mỹ Tâm. Đây là đêm diễn cuối cùng nằm trong chuỗi showcase để cảm ơn tình cảm khán giả nhân dịp ra mắt sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

Dù tiết trời khá lạnh nhưng dòng người đổ về địa điểm diễn ra chương trình để thưởng thức trọn vẹn Tâm 9 ngày càng đông.

Theo ước tính, đã có gần 5000 khán giả hội tụ trong chương trình.

Suốt gần 2 tiếng đồng hồ, Mỹ Tâm trình diễn hơn 10 ca khúc trong album và có một số ca khúc cô chưa từng trình diễn ở Hồ Chí Minh, Hà Nội. Xen kẽ giữa những tiết mục là màn giao lưu hài hước của “Họa mi tóc nâu”. Sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả đã góp phần giúp nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu quê nhà.

Mỹ Tâm bày tỏ niềm vui khi chương trình diễn ra thuận lợi theo đúng dự kiện ban đầu mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Nhiều khán giả đã hòa giọng cùng nữ ca sĩ khi cô đang biểu diễn và nhảy “vũ điệu say” đầy vui nhộn.

Mỹ Tâm cho biết, dù album chỉ ra mắt được 2 tuần dưới dạng CD truyền thống và không được phát hành online nhưng các ca khúc trong Tâm 9 đã nhanh chóng trở thành hit, được lan truyền rộng rãi.

Cũng trong đêm diễn, Mỹ Tâm tiết lộ ngoài 10 ngàn đĩa đã phát hành, cô sẽ không tái bản Tâm 9 mà chỉ in thêm 2 ngàn đĩa cho những khán giả đã đặt trước khi album ra mắt. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức quá lớn của người hâm mộ, cô sẽ đăng tải album lên các trang chia sẻ nhạc lớn như Spotify hay Amazon.

Showcase giới thiệu album Tâm 9 của Mỹ Tâm đã kết thúc trong những tiếng reo hò, cổ vũ của người hâm mộ Đà Nẵng. Trong 3 đêm diễn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, chương trình đã thu hút hơn 30 ngàn khán giả. Đây là con số đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Mỹ Tâm cũng là nữ ca sĩ Vpop đầu tiên tính đến thời điểm hiện tại thực hiện chuỗi showcase giới thiệu album tại những địa điểm công cộng nổi tiếng nhất Việt Nam, nơi từng diễn ra những chương trình văn hóa nghệ thuật lớn.

Một số hình ảnh đẹp trong đêm nhạc tối qua của Mỹ Tâm:

Tác giả: Bửu Đặng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP