Giải trí

Mỹ Tâm lì xì đầu năm người hâm mộ bằng sách

Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ đầu năm với người hâm mộ tại nhà riêng ở Đà Nẵng.

Nhiều khán giả trên khắp các tỉnh thành đã đến chúc Tết thần tượng. Họ ngồi kín sân nhà của thần tượng và được chiêu đãi món bánh tét, mứt dừa do chính nữ ca sĩ xinh đẹp tự tay chuẩn bị.

Bên cạnh lời chúc sức khỏe, Mỹ Tâm đã lì xì cho các fan có mặt những quyển sách mang tựa đề "Tất cả đều là chuyện nhỏ" như lời hứa trong chuyến từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ vào thời điểm trước Tết.

Mỹ Tâm lì xì người hâm mộ bằng sách.

Đây là món quà tinh thần đặc biệt, độc đáo mà cô dành tặng cho người hâm mộ, thay cho tiền mừng tuổi với mong muốn giúp họ chiêm nghiệm những bài học từ những mẫu chuyện nhỏ trong quyển sách để ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Cô nhắn nhủ, mỗi trang sách sẽ giúp cho người đọc có cái nhìn tích cực, lạc quan hơn với những điều xảy ra xung quanh mình mỗi ngày.

Một fan nhí tới buổi gặp mặt đầu năm ca sĩ Mỹ Tâm.

Đặc biệt, sự xuất hiện của một fan nhí đã làm nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù chưa đến 6 tuổi, cậu đã thuyết phục mẹ, cũng là một fan cứng của Mỹ Tâm, cho cậu đến thăm chủ nhân của album Tâm 9 dịp đầu xuân. Được biết, cậu bé đã thức dậy lúc 3 giờ sáng nhằm kịp đáp chuyến bay đến Đà Nẵng vào buổi sáng cùng ngày, tham dự buổi giao lưu với giọng ca Đâu chỉ riêng em.

Mỹ Tâm chụp ảnh kỷ niệm với các fan nữ.

Buổi giao lưu còn là dịp để nhiều fan bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm sau một năm cô gặt hái được những thành công vang dội với album thứ 9 trong sự nghiệp ca hát. Các fan đã cùng gửi đến cô những món quà hand-made, những bài thơ chúc tết cũng như sức khỏe, công việc... trong năm 2018.

Sau những ngày Tết, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục với một số chương trình ca nhạc đầu xuân tại quê nhà, Bà Rịa Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP