Giải trí

Mỹ Tâm "lầy lội" đáp trả lại clip xin đĩa CD của Trường Giang

Mỹ Tâm đã thể hiện sự "lầy lội" của mình khi chế lại lời ca khúc "Người hãy quên em đi" để đáp lại lời thỉnh cầu của Trường Giang.

Cách đây không lâu, Trường Giang đã đăng tải lên mạng một đoạn clip vô cùng hài hước khi anh thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm và mong muốn được cô tặng cho một chiếc đĩa CD có chữ ký.

Trường Giang quay clip thổ lộ với Mỹ Tâm để xin đĩa CD có chữ ký.

"Rất thích nhạc của Tâm, có thể nào nể tình đồng hương mà tặng cho mình một đĩa có chữ kí được không. Vì nhà mình cũng có đĩa gốc của Mỹ Tâm rồi nhưng nó chỉ có chữ kí in thôi, không có chữ kí tay. Tha thiết mong chờ một cái đĩa của Mỹ Tâm" - Trường Giang vui vẻ chia sẻ.

Chỉ sau 1 ngày, đoạn clip thỉnh cầu của Trường Giang đã đến được tay Mỹ Tâm. Khi xem clip chế lời hát xin đĩa CD đầy dễ thương của đàn em, Mỹ Tâm bật cười thích thú. Cô cũng có những lời nhắn tới Trường Giang rằng mình đang bận đi công tác và khi trở lại TP.HCM thì sẽ dành tặng nam danh hài một chiếc đĩa CD có chữ ký đúng như nguyện vọng.

Cuối cùng, Mỹ Tâm một lần nữa thể hiện sự "lầy lội" của mình khi chế lại lời ca khúc "Người hãy quên em đi" để trả lời: "Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD".

Mỹ Tâm chế lại lời ca khúc "Người hãy quên em đi" để đáp lại lời thỉnh cầu của Trường Giang.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mỹ Tâm ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP