Giải trí

Mỹ Tâm khoe vẻ gợi cảm với nội y

Tối 1/10, ca sĩ Mỹ Tâm gây chú ý khi hé lộ một số bức ảnh mặc nội y trong MV 'Đúng cũng thành sai'.

Những bức ảnh này được đăng tải trên fanpage chính thức của Mỹ Tâm, thu hút tới 40 nghìn lượt thích, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận từ khán giả. Fan rất bất ngờ vì nữ ca sĩ hiếm hoi khoe vẻ gợi cảm với nội y quyến rũ.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ mặc nội y trắng khoác áo choàng voan xuyên thấu ngồi ngẩn ngơ nghĩ về người chẳng còn yêu mình chỉ xuất hiện vài giây trong MV.

'Đúng cũng thành sai' là sự bối rối của cô gái trước sự thay đổi của người mình yêu đến sự đau đớn khi nhận ra trái tim anh ta chẳng còn hướng về phía mình nữa. Sau tất cả, cô nhận ra khi tình yêu đã hết thì những điều đúng cũng sẽ thành sai.

"Đối với mình họ là thế giới, nhưng người ta nào có nghĩ ngợi. Đã hết yêu rồi, đúng cũng thành sai thôi" là câu hát ám ảnh nữ ca sĩ cũng như người nghe.

Không chỉ diện nội y, Mỹ Tâm còn hóa thân nhiều tạo hình khác nhau để đối thoại với nhân vật chính và tâm sự về nỗi lòng của cô gái.

Cô gái giằng xé giữa cố chấp níu kéo hay nhẹ nhàng buông tay. Cô tự an ủi bản thân nhưng rồi nhận ra: "Đã hết yêu rồi, cố gắng lại làm phiền người ta thôi".

Mỹ Tâm đầu tư rất nhiều hàng hiệu đắt tiền cho MV đến từ các nhà mốt: Yves Saint Laurent, Kenzo, Moschino...

Hình ảnh mới của Mỹ Tâm khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Đây là sự bất ngờ lớn với khán giả luôn dõi theo nữ ca sĩ. Cô im ắng suốt thời gian dài rồi bất ngờ thông báo ra mắt MV. Sau đó hai ngày, 'Đúng cũng thành sai' ra mắt và lập tức lọt vào top trending trên YouTube, nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của các bảng xếp hạng âm nhạc. MV hiện đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Mỹ Tâm sau khi phủ nhận tin đồn có bầu với diễn viên Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ hàng đầu và có sức hút bền bỉ của showbiz Việt. Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát, Mỹ Tâm còn là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả bởi lối sống sạch, chăm chỉ làm thiện nguyện và hòa nhã với tất cả mọi người.

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP