Giải trí

Mỹ Tâm gây sốt khi làm cô giáo thời chiến trong MV mới

Tình yêu buồn của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong MV 'Đừng hỏi em' thu hút hơn 1 triệu lượt xem sau một ngày phát hành.

MV 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm

Trưa ngày 14/10, Mỹ Tâm cho ra mắt MV 'Đừng hỏi em' trên kênh Youtube chính thức của mình. Hơn một ngày kể từ khi phát hành, sản phẩm đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và lọt vào top một trong 7 MV thịnh hành nhất của Youtube. Ngoài ra, 'Đừng hỏi em' còn nhận được hàng nghìn lượt bình luận trên Facebook.

MV kể về mối tình trắc trở trong thời chiến của một nữ giáo viên (Mỹ Tâm) và một chiến sĩ cách mạng hoạt động bí mật (Mai Tài Phến). Không chỉ là tác giả bài hát, Mỹ Tâm còn là người lên ý tưởng và viết kịch bản cho MV.

“Đừng hỏi em” là MV có thời lượng dài nhất mà Mỹ Tâm và ê kíp từng thực hiện. Trong gần 12 phút, cô kể câu chuyện của cặp đôi nam thanh nữ tú bằng âm nhạc và ngôn ngữ điện ảnh. Đây cũng là lần hiếm hoi Mỹ Tâm đảm nhận vai trò diễn viên trong toàn bộ các cảnh quay để truyền tải trọn vẹn cảm xúc. “Những trải nghiệm của bản thân trong tình yêu và những câu chuyện có thật được nghe kể lại là nguồn cảm hứng giúp tôi sáng tác ca khúc và làm MV này', nữ ca sĩ tâm sự.

Ánh mắt khẽ nhìn trộm, nụ cười e lệ hay những cái nắm tay ngượng ngùng của thuở mới yêu được nữ ca sĩ tái hiện rất tự nhiên. MV có sự tham gia của Mai Tài Phến, nam diễn viên được nhiều người biết tới qua hình tượng thầy giáo trong MV 'Em gái mưa' của Hương Tràm.

Tình yêu của cặp đôi gặp trắc trở khi chàng bộ đội phải giữ kín bí mật công việc làm cách mạng. Sự hiểu lầm nảy sinh tạo nên mâu thuẫn và khoảnh cách không thể lấp đầy giữa cô giáo trẻ và chàng chiến sĩ biệt động. Những biến cố trong xã hội thời chiến cũng khiến họ phải chia ly khi những hiểu lầm chưa được hóa giải.

Sau khi chàng trai bỏ nhà đi, cô giáo trẻ cũng đăng ký xung phong dạy học nơi chiến trường.

Trong một lần cõng học sinh về nhà, cô tình cờ gặp lại chàng trai khi anh đứng cạnh một người phụ nữ khác đang mang bầu. Nghĩ rằng mình bị lừa dối, cô giáo đau khổ bỏ đi nhưng khi anh gặp nguy hiểm trước họng súng của địch, cô vẫn đứng ra đỡ đạn cho người mình yêu.

Câu chuyện đi đến cái kết buồn khi cô giáo lịm đi trong vòng tay chàng trai. Mỹ Tâm cho biết, nhờ phần hoà âm xuất sắc của nhạc sĩ Khắc Hưng nên cô có nhiều cảm xúc viết kịch bản cho MV này.

Tác giả: Chi Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP