Giải trí

Mỹ Tâm biểu diễn trên sân khấu không khán giả: Phép màu kỳ diệu của đêm Giáng sinh

Hành động đẹp của ca sĩ Mỹ Tâm khiến đêm Giáng sinh trở nên ấm áp hơn bao giờ hết

Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ được fan mến mộ vì giọng hát đặc biệt và truyền cảm, cô còn khiến công chúng nức lòng khi luôn có những hành động ý nghĩa với xã hội. Mới đây, một người bạn thân của Mỹ Tâm đã kể lại câu chuyện đầy xúc động về Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh tối qua.

Được biết, sau khi biểu diễn xong 3 show ở Hà Nội tối qua, trên đường về khách sạn, nữ ca sĩ "Tóc nâu môi trầm" tình cờ nhìn thấy một sân khấu nghệ thuật nhân đạo vắng bóng khán giả. Mỹ Tâm đã yêu cầu bạn mình và ê-kíp quay xe để ủng hộ, giúp đỡ những người khiếm thị nhưng đầy tình yêu dành cho âm nhạc.

Mỹ Tâm lên hát trên sân khấu ủng hộ người khuyết tật ngay trong đêm Giáng sinh.
"Trời ơi, sân khấu gì không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế. Làm sao ủng hộ họ. Quay xe lại đi Jun. Quay lại ủng hộ cổ vũ và tặng hoa đi Jun" - nhiếp ảnh gia Jun Đất - người bạn thân thiết của Mỹ Tâm kể lại.

Không chỉ theo dõi chương trình văn nghệ một cách say sưa, Mỹ Tâm còn lên sân khấu song ca với bạn khiếm thị ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Ngay lập tức, rất đông người dân xung quanh đã đứng xem và cổ vũ cho hai giọng ca. Mỹ Tâm cũng không quên nhắn nhủ khán giả ủng hộ bỏ tiền vào hòm từ thiện.
Hành động đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ của ca sĩ Mỹ Tâm
"Hoạ my tóc nâu" còn gửi những lời động viên, chia sẻ tới những người khiếm thị dùng tiếng hát để gây quỹ từ thiện.
Chia sẻ trên nhanh chóng thu hút rất đông người xem, ai ai cũng nghẹn ngào và thêm yêu Mỹ Tâm. Đôi khi chỉ cần một hành động nhỏ nhưng cũng đủ làm ấm lòng đêm Giáng sinh lạnh giá. "Tôi đã khóc khi nghe Mỹ Tâm hát, cô ấy quá tuyệt vời!", "Chỉ có thể là Mỹ Tâm, chị luôn làm những điều bất ngờ khiến fan tự hào… em yêu chị…." hay "Cô bé bán diêm đêm nay xuất hiện rồi!".
Phép màu kỳ diệu đã xảy ra trong đêm Giáng sinh.

Tác giả bài viết: Luna

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP