Thế giới

Mỹ phát hiện hài cốt trong xe hơi chở 3 mẹ con gốc Việt mất tích 20 năm

Giới chức Mỹ cho biết, họ phát hiện vật thể mà họ tin là hài cốt bên trong chiếc ô tô chở 3 thành viên một gia đình gốc Việt mới được vớt lên từ sông sau 20 năm mất tích.

Chiếc xe hơi của Stephanie Van Nguyen biến dạng sau khi được trục vớt lên từ sông Ohio sau 20 năm mất tích (Ảnh: Cảnh sát bang Indiana).

CBS đưa tin, cảnh sát Indiana ngày 19/10 cho biết, họ đã phát hiện các vật nghi là hài cốt trong chiếc xe hơi của một người gốc Việt tên là Stephanie Van Nguyen.

Van Nguyen, 26 tuổi, cùng 2 con nhỏ, Kristina, 4 tuổi và John, 3 tuổi, mất tích vào tháng 4/2002 tại Delhi, vùng ngoại ô của thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ khi cô lái chiếc ô tô màu xanh.

Theo phía cảnh sát, trước khi mất tích, Van Nguyen đã để lại lời nhắn rằng cô sẽ lái xe "lao xuống sông Ohio". Vào năm 2002, cảnh sát đã điều tra vụ mất tích, nhưng không phát hiện bất cứ manh mối nào.

Sau 19 năm, cảnh sát Delhi đã sử dụng công nghệ dò tìm bằng sóng âm để tiếp tục điều tra vụ án. Các thợ lặn đã phát hiện ra chiếc ô tô của Van Nguyen ở khu vực gần Aurora, đông nam bang Indiana hồi tuần trước.

Cảnh sát Indiana cho biết, họ tìm thấy các mẫu vật nghi là xương người trong chiếc xe được trục vớt lên. Họ sẽ gửi mẫu vật này tới phòng thí nghiệm để kiểm tra.

Chiếc xe đã được tìm thấy ở điểm cách bờ sông 91,4 m và sâu 15,24 m trong "tình trạng tồi tàn". Cảnh sát Delhi đã quyết định mở lại cuộc điều tra về vụ mất tích 6 tháng trước. Hiện cuộc điều tra vẫn tiếp diễn.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP