Giải trí

Mỹ nhân vô danh bỗng nổi tiếng sau một đêm nhờ Châu Tinh Trì giờ ra sao?

Sau phim Tân Vua Hài Kịch hợp tác với Châu Tinh Trì, nữ diễn viên Ngạc Tĩnh Văn hầu như không có tác phẩm nào ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, diễn viên thành danh nhờ đóng phim của một đạo diễn nào đó không phải là hiếm, đặc biệt là các tác phẩm của những đạo diễn tên tuổi lớn. Được họ nhìn trúng, trở thành nữ chính trong phim điện ảnh đa phần đều sẽ thuận lợi trên con đường phát triển sự nghiệp về sau. Thế nhưng, mọi chuyện không có gì là tuyệt đối và Ngạc Tĩnh Văn là một ví dụ điển hình.

Ngạc Tĩnh Văn từ cái tên lạ lẫm, nổi tiếng sau một đêm khi được Châu Tinh Trì chon làm nữ chính.

Theo Sohu, sau thời kỳ được chú ý nhờ tác phẩm Tân Vua Hài Kịch (Vua hài kịch 2), hợp tác với "vua hài" Châu Tinh Trì năm 2019, Ngạc Tĩnh Văn quay về làm sao hạng B kém tiếng.

Thất bại của dự án và nhan sắc trung bình khiến nữ diễn viên không có cơ hội ở showbiz. Cô bị công chúng nhận xét là "Tinh nữ lang kém sắc nhất" trong số mỹ nhân từng được đạo diễn họ Châu nâng đỡ.

3 năm qua, Ngạc Tĩnh Văn không nhận được nhiều lời mời đóng phim. Mỗi năm, cô chỉ đóng một phim, chủ yếu diễn vai phụ. Sự xuất hiện thưa thớt trên màn ảnh khiến tên tuổi Ngạc Tĩnh Văn mờ nhạt.

Ngạc Tĩnh Văn sa sút danh tiếng phải chật vật duy trì tên tuổi. (Ảnh: Sina).

Theo truyền thông Trung Quốc, nữ diễn viên Ngạc Tĩnh Văn hiện chật vật duy trì tên tuổi. Thời gian qua, cô làm vlog chia sẻ cuộc sống đời thường để tăng độ nhận diện trong dư luận.

Sina cho biết, người đại diện bất lực trong việc giúp nữ diễn viên nâng cao danh tiếng. Ngạc Tĩnh Văn sống khép kín, không tương tác, do đó, cô không thể kéo gần khoảng cách với người hâm mộ.

Ngạc Tĩnh Văn tên thật là Ngạc Bác, sinh năm 1989. Sau khi tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương, cô gia nhập làng giải trí từ năm 2014 với giải quán quân một chương trình hài kịch. Sự nghiệp của cô sau đó giậm chân tại chỗ khi không thể đầu quân cho các nhóm kịch chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Ngạc Tĩnh Văn được Tống Đan Đan, nữ diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ, nhận làm con gái nuôi và nâng đỡ trong công việc.

Dù vậy, sự nghiệp của cô vẫn giậm chân tại chỗ khi không thể đầu quân cho các nhóm kịch chuyên nghiệp.

Dù nhan sắc của Ngạc Tĩnh Văn bị đánh giá kém hơn các mỹ nhân từng hợp tác với Châu Tinh Trì trước đó, nhưng body của nữ diễn viên lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Năm 2019, Ngạc Tĩnh Văn từ cái tên lạ lẫm, nổi tiếng sau một đêm khi được Châu Tinh Trì chon làm nữ chính trong Vua hài kịch 2, nữ diễn viên vào vai Như Mộng, một cô gái xấu xí, thường bị mọi người trêu chọc, nuôi mộng ước trở thành diễn viên.

Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng cao ráo và gương mặt ưa nhìn, nhưng không thật sự nổi bật. Cô được cho là kém sắc so với đàn chị Trương Bá Chi, người từng rất thành công với vai diễn Như Mộng ở bản phim năm 1999.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP