Giải trí

Mỹ nhân Việt nói gì trước tin đồn 'cưới chạy bầu'?

Trước tin đồn "cưới chạy bầu", mỗi mỹ nhân Việt lại chọn một cách khác nhau để dẹp yên dư luận, người thì im lặng kẻ thì lên tiếng phủ nhận kịch liệt.

Á hậu Tú Anh: Khéo léo khoe vòng eo "con kiến" để đáp trả tin đồn

Những ngày qua, thông tin Á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia vào ngày 21/7 tới khiến dư luận rất bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, người đẹp vẫn luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống cá nhân. Do đó, việc Á hậu Việt Nam 2012 đột ngột chia sẻ thông tin "sắp lấy chồng từ bỏ cuộc chơi" đã dấy lên nghi vấn cô đang mang thai và phải cưới gấp.

Thông tin Tú Anh "sắp lên xe hoa từ bỏ cuộc chơi" khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều người thông tin tiết lộ người đẹp đang mang thai ở những tháng đầu tiên khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang. Thậm chí, còn có nguồn thông tin cho hay đã gặp Á hậu Việt Nam 2012 tại một phòng khám phụ khoa khiến nhiều người càng tin cô "cưới chạy bầu" là sự thật.

Trước nhiều luồng thông tin trái chiều, Tú Anh chọn cách im lặng và khéo léo đăng tải đoạn clip ngắn trên Instargam, trong đó người đẹp diện một chiếc đầm đen bó sát khoe vòng eo "con kiến". Nhiều người cho rằng đây chính là động thái ngầm phủ nhận tin đồn cô đang mang thai nên phải cưới gấp.

"Á hậu Việt Nam 2012" khéo léo khoe vòng eo "con kiến" đập tan tin đồn "cưới chạy bầu".

Diệp Lâm Anh: Phủ nhận kịch liệt khi vòng 2 to bất thường

Tháng 5 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã lên xe hoa với một thiếu gia Sài Thành sau 2 năm hẹn hò. Bên cạnh những lời chúc phúc, thì không ít người đặt ra nghi vấn nữ MC "cưới chạy bầu" vì vòng 2 to bất thường trong lễ cưới bởi chiếc váy cô mặc khá thùng thình.

Diệp Lâm Anh lộ vòng 2 lớn bất thường trong bức ảnh chụp cùng hội bạn thân trước ngày cưới.

Cạnh đó, trong một số hình ảnh với bạn bè, Diệp Lâm Anh cũng để lộ khá nhiều khoảnh khắc bụng to như bà bầu gần 5 tháng sau 1 tháng kết hôn. Và mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, nữ vũ công tiếp tục để lộ vòng 2 to vượt mặt trong chiếc đầm đen ton-sur-ton với ông xã. Điều này càng khiến nhiều cư dân mạng tin rằng thông tin Diệp Lâm Anh có bầu trước khi lên xe hoa.

Trước tin đồn "cưới chạy bầu", Diệp Lâm Anh chỉ cười và từ chối trả lời bất cứ thông tin gì cho truyền thông. Bên cạnh đó, quản lý Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng phủ nhận và khẳng định vòng 2 của người đẹp lớn hơn bình thường là do tăng cân chứ không có chuyện cô đang mang thai trước khi cưới.

Diệp Lâm Anh liên tục để lộ vòng eo to như bà bầu trong loạt ảnh đời thường.

Diệp Lâm Anh xuất hiện với trang phục rộng thùng thình cùng ông xã tại một sự kiện mới đây.

Lương Bích Hữu: Luôn giữ thái độ im lặng và từ chối trả lời truyền thông

Tháng 7/2014, trong buổi tiệc sinh nhật của Lâm Khánh Chi, Lương Bích Hữu gây sốc với thân hình mũm mĩm và vòng 2 to bất thường trong chiếc váy quá khổ. Ngay lập tức, không ít người đã đặt ra nghĩ vấn cô đang mang thai của Khánh Đơn. Một lần khác, khi xuất hiện trên một sân khấu ca nhạc, Lương Bích Hữu tiếp tục lộ vòng 2 quá khổ khi diện một bộ đồ che chắn rất cẩn thận.

Bích Hữu và bộ đầm khiến nhiều người nghi ngờ cô đang có bầu.

Tất cả những điều này càng khiến khán giả khẳng định tin đồn cô mang thai là sự thật. Giữa những thị phi bủa vây, nữ ca sĩ "Cô gái trung Hoa" vẫn một mực im lặng, kể cả khi bị chỉ trích là người thứ 3 khi đến với Khánh Đơn. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ cũng bất ngờ rút khỏi showbiz và thông báo là mẹ đơn thân ở Canada.

Sau thời gian dài ở ẩn, Lương Bích Hữu xuất hiện lại với hình ảnh rất quyến rũ và sexy. Thời điểm này, khi được hỏi lại về chuyện cũ, nữ ca sĩ tiết lộ: "Tôi chỉ nghĩ mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp".

Hiện tại, Lương Bích Hữu có cuộc sống rất khép kín cùng con gái.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP