Giải trí

Mỹ nhân Việt nào đứng đầu danh sách mỹ nhân thích khoe thân?

Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Tóc Tiên... là những mỹ nhân dẫn đầu trên đường đua khoe thân của showbiz Việt.

Những mỹ nhân Việt đứng đầu danh sách mỹ nhân thích khoe thân

Nếu như các ngôi sao đình đám trên thế giới như Kendall Jenner, Jennifer Lawrence, Katy Perry… luôn khiến khán giả “bỏng mắt” với những bộ cách hở bạo khoe đường cong cơ thể thì những mỹ nhân Vbiz cũng có những cái tên nổi bật trên đường đua khoe thân. Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Tóc Tiên... là những mỹ nhân dẫn đầu trên đường đua ấy.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh chính là người đẹp có tần suất đăng tải những hình ảnh táo bạo nhất cao nhất hiện nay. Chân dài này thường xuyên xuyên đăng những bức ảnh bán nude hoặc chỉ mặc nội y ren mỏng manh để khoe trọn những đường cong quyến rũ, gợi cảm của cơ thể. Nhờ những bức ảnh này mà Instagram cá nhân của Angela Phương Trinh luôn có lượng follow và tương tác cao.

Theo chia sẻ của Angela Phương Trinh, vóc dáng hiện tại của cô có được là nhờ chăm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Angela Phương Trinh là mỹ nhân chịu khó đăng tải những bức ảnh khoe thân “nóng bóng mắt” người xem nhất Vbiz.

Là một trong những mỹ nhân theo học HLV Phạm Văn Mách, Angele Phương Trinh đã phải chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng chuẩn đến từng milimet.

Ngọc Trinh

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Ngọc Trinh được gọi là “Nữ hoàng nội y” của Vbiz. Sở hữu nước gia trắng sáng, hình thể bốc lửa cùng các số đo chuẩn không cần chỉnh, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe thân với những bộ ảnh nude táo bạo. Mỗi lần chân dài thực hiện bộ ảnh khoe thân mới là công chúng lại phải trầm trồ, xôn xao vì vóc dáng ngày càng quyến rũ. Và chắc chắn rằng trong đường đua khoe thân, Ngọc Trinh luôn là cái tên được công chúng nhắc đến đầu tiên.

Ngọc Trinh “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng bằng những bộ ảnh khỏe thân táo bạo, phô diễn các đường cong gợi cảm của cơ thể.

Là mỹ nhân biết cách thu hút sự chú ý của dư luận, mới đây Ngọc Trinh đã tung bộ ảnh mới khiến ai cũng phải xuýt xoa trước vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Tóc Tiên

Tóc Tiên được mệnh danh là một trong những nữ ca sĩ sexy bậc nhất Vbiz. Dù không sở hữu chiều cao khủng như người mẫu, thế nhưng body và độ chuẩn các vòng của Tóc Tiên thì lại có rất ít người mẫu có thể sánh kịp. Với hình thể đẹp, chẳng lạ gì khi Tóc Tiên rũ bỏ hình tượng cô bé tóc xù để theo đuổi hình ảnh nữ ca sĩ trưởng thành, sexy và quyến rũ. Mỗi lần tham dự dự kiện hay thực hiện bộ ảnh mới, người hâm mộ lại được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thể hình của nữa ca sĩ với những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo.

Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ trang phục cắt sẻ táo bạo.

Tóc Tiên vẫn luôn được nhắc đến với hình tượng nghệ sĩ sexy bậc nhất showbiz Việt.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh từ một vận động viên thể thao lấn sân sang hoạt động nghệ thuật và luôn khiến công chúng nóng mắt bởi vẻ sexy, gợi cảm của mình. Cô nàng cũng là một cái tên phải nhắc đến trên đường đua hở bạo của dàn mỹ nhân Vbiz. Những bức ảnh khoe thân của Diệp Lâm Anh không chỉ mang đến vẻ quyến rũ, sexy mà còn mang đến sự khỏe khắn, giàu năng lượng.

Hình ảnh sexy hết cỡ của Diệp Lâm Anh.

Minh Tú

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua Minh Tú trong dàn mỹ nhân sexy, nghiện khoe thân bậc nhất Vbiz. Lợi thế về ngoại hình, nước da rám nắng cùng đôi môi dày chuẩn sao nữ Hollywood, Minh Tú luôn thoải mái phô diễn hình thể của mình trong những bộ trang phục siêu gợi cảm.

Những hình ảnh nóng đến bỏng mắt của Minh Tú.

Với lợi thế ngoại hình, Minh Tú luôn khéo léo khoe những số đo hình thể chuẩn trên cơ thể.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP