Cộng đồng mạng

Mỹ nhân thả dáng giữa biệt thự "Ông trùm chân dài" có body bén hơn dao, vòng 3 gần 100cm

Thời gian trước, màn thả dáng nuột eo thon của một chân dài trước biệt thự giá triệu đô của Vũ Khắc Tiệp đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Bởi so sánh với Ngọc Trinh, hẳn là cô nàng cũng sở hữu body chẳng hề thua kém.

Thời gian trước, màn thả dáng nuột eo thon của một chân dài trước biệt thự giá triệu đô của Vũ Khắc Tiệp đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Bởi so sánh với Ngọc Trinh, hẳn là cô nàng cũng sở hữu body chẳng hề thua kém.

Và soi info của chân dài, dân tình càng bất ngờ hơn cô nàng chính là Hà Vi Vi - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2019. Được biết, cô nàng tên thật là Lê Thị Hà Vi (1997, Hà Nội) và có mẹ là Á hoàng kim cương 2017 Hạnh Kimmy.

Nhờ thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp trội bật từ mẹ cũng như tốt nghiệp ngành làm đẹp tại xứ sở kim chi, Hà Vi Vi rất chú trọng đến ngoại hình bất cứ khi nào cô xuất hiện.

Xét về mặt nhan sắc, Hà Vi Vi sở hữu visual tự nhiên, không thay đổi quá nhiều theo thời gian mà ngày càng thăng hạng long lanh.

Xét về body, Hà Vi Vi cao 1m68, nặng 50kg với số đo 3 vòng chuẩn là 87 - 60 - 97cm. Đặc biệt, số đo vòng 3 gần chạm mốc 1 mét khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa.

Mặc dù có mối quan hệ khá thân thiết với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, nhưng cô nàng phủ nhận là "gà cưng" của “Ông trùm chân dài”. Dù vậy, trên MXH, 9X cũng sở hữu sức hút vô cùng ấn tượng nhờ vào những hình ảnh khoe dáng bốc lửa.

Mỗi lần đi du lịch cùng bạn bè Hà Vi Vi đều khéo khoe vẻ đẹp bốc lửa trong những bộ bikini hút mắt. Với hình thể hoàn hảo tựa thần vệ nữ, chẳng hề bất ngờ khi người đẹp 9X luôn kết thân cùng những bộ áo tắm cắt xẻ bé xíu.

Đặc biệt, bên cạnh vòng 3 căng tròn thì rãnh bụng số 11 của cô nàng cũng là điều khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Đây cũng là một trong những đặc điểm hình thể ấn tượng mà hội chị em thời hiện đại ai cũng ao ước sở hữu.

Và để có được rãnh bụng số 11 cũng như vòng 3 căng đét, cô nàng 9X cũng phải rất chăm chỉ tập tành và ăn uống khoa học.

Bởi để được công nhận sở hữu cơ bụng số 11, nữ giới phải có cơ bụng rắn chắc, khỏe mạnh và phải có múi 2 bên sườn và hình thành 2 đường thẳng. Theo đó, chị em phải trải qua một quá trình dài tập luyện và kết hợp với một chế độ ăn, sinh hoạt rất nghiêm ngặt.

Cụ thể, với chị em muốn sở hữu rãnh bụng săn chắc, các nàng có thể kết thân cùng các bài tập Plank từ cơ bản đến nâng cao. Đây đều là những bài tập giúp tăng cường sức mạnh cơ bụng, cơ hông và giúp săn chắc vùng bụng hiệu quả.

Với chế độ ăn uống, ngoài thói quen xây dựng thực đơn hạn chế tinh bột, tăng đạm và tránh ăn các món nhiều gia vị hoặc chế biến dầu mỡ nhiều, bạn có thể uống nước trà xanh mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và hạn chế tối đa quá trình tích tụ mỡ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP