Thế giới

Mỹ: Nghi phạm tự sát sau khi xả súng điên cuồng tại bang Kentucky

Nghi phạm gây ra vụ xả súng Joseph Nickell đã sát hại 4 người trước khi tự sát. Sự việc diễn ra không lâu sau vụ xả súng tại một trường trung học cũng tại bang Kentucky.

Theo Fox news, một đối tượng đã xả súng sát hại 4 người tại hai địa điểm vào chiều thứ 7 (giờ địa phương) ở bang Kentucky trước khi tự sát.

Nghi phạm gây ra vụ xả súng Joseph Nickell đã sát hại 4 người trước khi tự sát.

Khoảng 16h ngày 10/2, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo về một vụ nổ súng tại một ngôi nhà ở vùng ngoại ô Paintsville và khi đến nơi cảnh sát phát hiện 2 thi thể.

Khi đang tiến hành truy tìm kẻ tình nghi, cảnh sát nhận được một cuộc gọi về một vụ nổ súng nữa xảy ra ở một căn hộ cũng ở Paintsville. Tại hiện trường thứ 2, cảnh sát phát hiện 3 thi thể, bao gồm cả kẻ nổ súng.

Nghi phạm gây nên vụ nổ súng nhanh chóng được xác định là Joseph Nickell. Tuy nhiên, hiện thông tin chi tiết về người này, cũng như danh tính các nạn nhân vẫn còn là điều bí ẩn.

Vụ nổ súng xảy ra chỉ 3 tuần sau một vụ xả súng xảy ra tại một trường trung học cũng tại bang này khiến 2 học sinh thiệt mạng và 18 học sinh bị thương.

Tác giả: Vũ Thu Hương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP