Giải trí

Mỹ Linh tươi tắn hát trở lại sau phát ngôn gây bão

Sau phát ngôn gây bão, ca sĩ Mỹ Linh đã trở lại trong đêm nhạc "Có phải em mùa thu Hà Nội'' diễn ra tối 20/10 tại Hà Nội.

Gạt bỏ những muộn phiền đến với mình mấy ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh khá tươi tắn và đầy tự tin khi đứng trên sân khấu cất tiếng hát vào ngày Phụ nữ Việt Nam.

Diva Mỹ Linh đã đưa khán giả trở lại không gian đầy hoài niệm qua ca khúc đi cùng năm tháng: Hương Ngọc Lan, Gió và lá cây và Hà Nội đêm trở gió.

Tuy nhiên ở phần giao lưu, Mỹ Linh khá dè dặt. Cô bày tỏ ngày 20/10 năm nay ý nghĩa nhất cuộc đời mình khi vẫn đón nhận được tình cảm, sự ủng hộ của khán giả. Trước đó diva bị phản ứng gay gắt vì đã chia sẻ xung quanh việc xây nhà hát giao hưởng.

Mỹ Linh song ca với Tùng Dương ca khúc "Vẫn mãi mong chờ".

Lần thứ 2 cùng hoà giọng với nhau trên sân khấu, tam ca Trọng Trấn - Tùng Dương và Tấn Minh đầy tâm sự và hoà quyện trong ca khúc “Mẹ yêu con” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

Tùng Dương thăng hoa khi thể hiện ca khúc “Thu Cạn” của Giáng Son, bản Mash up “Nỗi lòng người đi - Gửi gió cho mây ngàn bay” và “Đêm ả đào”.

Là ca sĩ hát kết chương trình, Hồng Nhung với chùm ca khúc: Có phải em mùa thu Hà Nội, Thu vàng, Phố thu, Đêm nằm mơ phố đã đưa khán giả vào một không gian lãng mạn và chất thơ qua giọng hát rất truyền cảm.

Các nghệ sĩ cùng hoà giọng trong ca khúc "Hà Nội mùa thu".

Hồng Nhung - Mỹ Linh dắt tay nhau hoà giọng trong ca khúc "Hà Nội mùa thu".

Tác giả: Anh Phương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP