Giải trí

Mỹ Linh từng hỏi Anh Quân: Liệu anh có thương em như thương con gái anh?

"Liệu anh có thương em như thương con gái anh hay độ lượng như tình anh dành cho em gái anh không?" - diva Mỹ Linh từng hỏi nhạc sĩ Anh Quân trước khi kết hôn.

Diva Mỹ Linh vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân, nói về cảm xúc sau khi đọc bài phỏng vấn ca sĩ Hoàng Quyên - người vừa tìm tới cô để bồi dưỡng thêm kỹ năng thanh nhạc.

Giọng ca Tóc ngắn viết: "Đọc kỹ bài phỏng vấn của Quyên, ngắm ảnh cô học trò mới rất đẹp và sâu, tự dưng lan man nghĩ về tuổi hai mươi tám của mình. Hồi đó mình cũng giống Quyên, đầy khao khát và giông bão".

Mỹ Linh ở tuổi 28.

Mỹ Linh nhớ lại cuộc nói chuyện xuyên đêm với nhạc sĩ Anh Quân trong một đêm vắng ở tuổi 28: "Mình tự biết tính mình hay quên và lúc xúc động càng hay quên nên đã nghĩ trước và soạn dàn ý, các từ khoá cho cuộc nói chuyện sống còn. Đại ý mình nói: Liệu anh có thương em như thương con gái anh hay độ lượng như tình anh dành cho em gái anh không? Hãy đặt mình là bố em hay anh trai em mà bao dung mà độ lượng thương yêu em vì em xứng đáng được điều đó. Còn nếu anh không làm được thế xin hãy thả cho em đi. Em mới 28 tuổi, còn đẹp và còn nhiều cơ hội để người khác làm điều ấy cho em. Anh làm điều ấy được không? Được không?".

Sau câu hỏi của Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân trả lời rằng anh sẽ tập và sẽ thử.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân.

Mỹ Linh đến với nhạc sĩ Anh Quân khi đang bước vào giai đoạn rực rỡ của sự nghiệp. Khi đó, nhạc sĩ Anh Quân mới trở về Việt Nam sau một thời gian dài du học ở Liên Xô và Đức. Anh có con gái riêng là Anna.

Hơn 20 năm chung sống, Anh Quân và Mỹ Linh cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Các con của họ đều rất tài năng. Anna tốt nghiệp trường nhạc danh tiếng của Mỹ và đang làm trong một phòng thu ở Los Angeles. Cô đính hôn với bạn trai lâu năm và chỉ chờ khi dịch COVID-19 lắng xuống là tổ chức lễ cưới.

Con trai thứ hai của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh đang theo học ngành Y tại Australia. Con gái út Mỹ Anh được đánh giá cao về giọng hát và tư duy âm nhạc. Không chỉ tự tin trình diễn trên sân khấu, Mỹ Anh còn biết chơi nhạc cụ, sáng tác và tự thực hiện MV cho mình.

Mỹ Anh giành được hổng bổng của trường nhạc Berklee, tuy nhiên có vẻ cô bé sẽ ở lại Việt Nam để thực hiện giấc mơ ca hát

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Anh Quân ,Mỹ Linh ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP