Giải trí

Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng gây nhiều tranh cãi nhất năm qua

Dù vô tình hay cố ý, hành động của không ít người nổi tiếng đã phải hứng chịu những phản hồi trái chiều từ phía dư luận.

Tai nạn nghề nghiệp của Diva Mỹ Linh

Ngày 24/5, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, ca sĩ Mỹ Linh đã vinh dự được chọn là người thể hiện ‘Quốc ca’ trước ngài Tổng thống Mỹ Obama và nhiều quan khách. Nữ Diva đã chuẩn bị rất kỹ và cố gắng thể hiện ca khúc một cách kỹ thuật nhất.

Diva Mỹ Linh không nhận được sự đồng tình khi thể hiện "Quốc ca" theo phong cách mới
Tuy nhiên, do bắt tông (tone) thấp, hát theo phong cách opera lại không có nhạc nền, phần trình diễn của Mỹ Linh được rất nhiều phản hồi trái chiều từ phía dư luận. Không ít người cho rằng cách “sáng tạo” của nữ ca sĩ trong việc thể hiện “Quốc ca” đã làm hỏng khí thế cũng như sự oai hùng của ca khúc. Tuy nhiên, nhiều người trong giới lại lên tiếng bênh vực cách hát phá cách của Mỹ Linh.

Sơn Tùng M-TP bị tố “đạo nhái” trong ca khúc mới

Ra mắt vào ngày 3/8, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Bên cạnh những lời khen về phần hình ảnh đẹp, ấn tượng và đầy sáng tạo, phần nhạc cũng gây chú ý mạnh vì giai điệu mới lạ và vô cùng bắt tai.

Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" bị tố đạo nhái bản hit "We don't talk anymore"
Tuy nhiên, ngay sau đó đã có những ý kiến cho rằng khi nghe “Chúng ta không thuộc về nhau” họ lập tức liên tưởng đến bản hit “We don’t talk anymore” của Charlie Puth và Selena Gomez vì hai ca khúc có quá nhiều điểm tương đồng.

Chính điều này đã khiến Sơn Tùng bị dính nghi án đạo nhạc. DJ Heyder, tác giả bản remix We don’t talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez cũng lên tiếng khẳng định Sơn Tùng đã đạo nhạc ca khúc do mình phối lại. Sự việc làm dậy sóng các diễn đàn mạng trong thời gian dài.

Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương trên sóng truyền hình

Tối 24/7, trên sóng truyền hình trực tiếp Live show 6 cuộc thi X Factor – Nhân tố bí ẩn, một cuộc chiến đã nổ ra giữa 4 vị HLV quyền lực. Sau khi thí sinh Minh Như của đội ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình bày ca khúc "Không quan tâm" do nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho cô, giám khảo Tùng Dương đã có thái độ phản ứng khá gay gắt. Anh cho rằng mình hơi lo ngại với thông điệp "Không quan tâm" của bài hát có thể gây nguy hiểm cho giới trẻ và còn cảm thấy bị xúc phạm khi nghe bài hát này.
Hồ Quỳnh Hương bị Diva Thanh Lam mắng ngay trên sóng truyền hình
Hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh đều ra sức bênh vực Minh Như khiến cuộc tranh cãi càng trở nên căng thẳng. Trong lúc Hồ Quỳnh Hương đang cố gắng bảo vệ thí sinh của mình, giám khảo Thanh Lam đã buột miệng nói: “Hương ơi, em không được nói như thế. Em nói vậy là láo đấy”. Ngay sau đó, khán giả đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh thái độ của các vị HLV. Phần lớn cho rằng việc tranh cướp lời, cãi vã nhau trên truyền hình là điều không nên.

MC Thành Trung với phát ngôn gây sốc về hài Bắc – Nam

Vào tối 1/12, trong Liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 của nghệ sĩ hài Trường Giang, MC Thành Trung đã có phát ngôn được cho là quá đà và khập khiễng. Nam MC chia sẻ: “Thực sự bất ngờ khi trời mưa mà khán giả vẫn đến rất đông để ủng hộ các nghệ sĩ. Trong khi ở ngoài Bắc, mọi người xem hài ở Nhà hát, có máy lạnh nhưng khán giả chỉ có 3 hàng”.

MC Thành Trung có phát ngôn gây sốc về hài Bắc - Nam
Câu nói của Thành Trung ngay lập tức nhận được làn sóng phản ứng dữ dội từ phía các nghệ sĩ hài cũng như các khán giả yêu hài miền Bắc. Bên cạnh một số người ủng hộ nam MC vì cho rằng hài miền Bắc ngày càng hời hợt và tự đánh mất khán giả nhiều người cho rằng Thành Trung đã không tìm hiểu kỹ thực trạng hài hai miền mà đưa ra ý kiến phiến diện, thiếu chính xác. Trong khi Quang Tèo, Chiến Thắng phản bác dữ dội ý kiến của Thành Trung thì Vượng râu khẳng định Thành Trung đã nói đúng.

Đàm Vĩnh Hưng với scandal tố cáo mẹ ruột

Sáng 14/12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi phát một đoạn video trực tiếp dài hơn 22 phút tố cáo mẹ ruột của mình. Mr Đàm vừa khóc vừa chia sẻ “Má Hưng là bà Trần Thị Thọ, gây ra rất nhiều nợ nần trong nhiều năm qua. Hưng phải trả nhiều lần và kiệt sức rồi. Từ bé đến giờ Hưng đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ đối diện việc này. Các fan của Hưng đều bị dính chưởng, kể cả người khốn khó nhất. Họ bị má Hưng mượn tiền còn mượn làm gì bà mới có câu trả lời. Hưng không đồng lõa, bao che, việc làm này nữa. Chính vì vậy hôm nay Hưng công bố sự thật này".

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào khi nói về mẹ ruột
Đoạn video nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng, giới truyền thông cũng như các nghệ sĩ trong showbiz. Không chỉ người thân, bạn bè mà phần lớn khán giả sau khi biết hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự cảm thông và gửi lời động viên đến nam ca sĩ. Tuy nhiên, hành động của Mr Đàm cũng gây tranh cãi mạnh trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng là con, anh làm vậy là bất hiếu.

Tác giả bài viết: Minh Thư

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP