Giải trí

MV tri ân đội ngũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch

MV Những Thiên Thần Áo Trắng vừa trình làng trên mang thông điệp ý nghĩa nhằm tri ân đội ngũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

Giữa lúc dịch Covid đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, MV Những Thiên Thần Áo Trắng là món ăn tinh thần “tiếp thêm lửa” cho đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm vất vả trên tuyến đầu chống dịch.

MV Những thiên thần áo trắng

NSƯT Phan Việt Cường, người sáng tác bài hát vốn là người ở Phường Đội Cung, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An. Sinh ra trong gia đình vốn nòi nghệ thuật ở Đoàn Ca múa nhạc Nghệ An, Phan Việt Cường học nhạc từ nhỏ. Trải qua hơn 30 năm theo sự nghiệp âm nhạc, hiện anh là là Giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, là nghệ sĩ kèn Oboe từng biểu diễn trong và ngoài nước.

Người thể hiện bài hát Những Thiên Thần Áo Trắng là nhà báo Phúc Anh, một người con của xứ Nghệ. Nhà báo Phúc Anh còn được biết đến là người đam mê khoa học đã từng tham gia nhiều dự án, đề tài khoa học của Bộ VHTTDL cũng như của TP Hà Nội. Hiện ông đang làm nghiên cứu sinh tại Viện Âm nhạc Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam.

Nhà báo Phúc Anh người thể hiện bài hát Những thiên thần áo trắng

MV Những Thiên Thần Áo Trắng không chỉ bổ sung cho kho tàng những bài hát về nghề y, về hình tượng y bác sĩ trong công cuộc chống dịch Covid 19 mà còn đem lại những hình ảnh đáng trân quý, mang tinh thần lá lành đùm lá rách của người Việt Nam trong những lúc khó khăn, thử thách.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP