Số hóa

MV 'Chúng ta của hiện tại' chạm mốc đáng quên giữa ồn ào tình cảm của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP lại phải đón nhận thêm một tin không vui đối với MV "Chúng ta của hiện tại" ra mắt cách đây không lâu.

Những ngày qua, nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ được cho là do có sự xuất hiện của người thứ 3, và gương mặt được cư dân mạng nhắc đến trong ồn ào này là Hải Tú, nữ diễn viên độc quyền dưới trướng của công ty do nam ca sĩ thành lập.

Hình ảnh của nam ca sỹ Thái Bình đã bị ảnh hưởng ít nhiều giữa ồn ào tình cảm. (Ảnh: Ngôi Sao)

Giữa lúc câu chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hình ảnh của nam ca sỹ Thái Bình đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP lại phải đón nhận thêm một tin không vui đối với MV "Chúng ta của hiện tại" ra mắt cách đây không lâu.

(Ảnh: Facebook)

Cụ thể, theo phát hiện của cư dân mạng vào hôm, MV "Chúng ta của hiện tại" đã cán mốc 100.000 lượt dislike (không thích) và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo ghi nhận, nếu như ở thời điểm trưa ngày 24/1, số lượng người nhấn dislike MV mới nhất của Sơn Tùng chỉ dừng lại ở con số 70.000 thì ở thời điểm 20h tối ngày 25/1, con số nhấn dislike đã chạm mốc 91.000 và cho đến hiện tại là đã 118.000 lượt dislike.

Cho đến hiện tại, MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP đã có hơn 118.000 lượt dislike. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ đón nhận thành tích không vui, kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official cũng bị nhiều người bỏ theo dõi hàng loạt chỉ trong một thời gian ngắn.

Theo ghi nhận của trang thống kê Social Blade, chỉ trong ngày 24/1/2021, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đã bị mất đi trên 10 nghìn lượt theo dõi. Vào hôm qua (26/1), số lượng người nhấn theo dõi kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP cũng giảm đi 10.000 người.

(Ảnh chụp màn hình)

Nếu so với con số 8,48 triệu người theo dõi trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP, việc mất đi 10 nghìn lượt theo dõi vẫn chẳng "thấm" vào đâu. Tuy nhiên, sự việc này lại đánh dấu lần đầu tiên sau nhiều năm kênh của Sơn Tùng bị sụt giảm lượng theo dõi lớn tới vậy.

Sơn Tùng M-TP vẫn đang là một trong những ca sỹ Việt Nam quyền lực nhất trên YouTube. (Ảnh: Sơn Tùng M-TP)

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn đang là một trong những ca sỹ Việt Nam quyền lực nhất trên YouTube. Chủ nhân ca khúc "Chúng ta của hiện tại" đang có 8,47 triệu lượt theo dõi trên YouTube cùng 1,77 tỉ lượt xem trên nền tảng này.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP