Thể thao

Muốn rời SLNA đến Hải Phòng, Mạnh Hùng phải đền bù hợp đồng

Sau khi SLNA chính thức lên tiếng kết thúc hợp đồng cho Quế Ngọc Hải và giữ chân được một số cầu thủ khác, tương lai của trung vệ Phạm Mạnh Hùng đang nhận được sự quan tâm hàng đầu.

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng thuộc lứa cầu thủ sinh năm 1993. Lứa cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng khi kết thúc năm 2018. Ở tuổi 25, các cầu thủ kết thúc thời gian cống hiến cho đội bóng, trở thành cầu thủ tự do và được quyền ra đi nếu không gia hạn hợp đồng.

Những ngày qua, thông tin từ phía CLB Hải Phòng cho biết họ đã có được những thỏa thuận sơ bộ với Phạm Mạnh Hùng. Trung vệ của SLNA cũng xác nhận thông tin nói trên. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy.

Phạm Mạnh Hùng vẫn còn ràng buộc với SLNA.

Theo tìm hiểu của Báo Nghệ An, trong thời gian mùa bóng 2018 đang diễn ra, đội bóng xứ Nghệ đã làm việc trước Mạnh Hùng để gia hạn hợp đồng. Hậu vệ gốc Nghĩa Đàn đã nhận một số tiền lót tay nhất định. Thông tin này đã được HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận.

Vì vậy, cầu thủ có biệt danh Hùng “xà ngang” là trường hợp duy nhất còn ràng buộc với SLNA trong lứa cầu thủ sinh năm 1993 như Quế Ngọc Hải, Cao Xuân Thắng, Ngô Xuân Toàn, Lê Quang Đại, Hồ Sỹ Sâm...

Như vậy, muốn cập bến đội bóng Hải Phòng thi đấu tại V.League 2019, Phạm Mạnh Hùng sẽ phải chịu số tiền phá vỡ hợp đồng. Được biết, số tiền mà đội bóng đất Cảng có thể bỏ ra để chiêu mộ Mạnh Hùng không vượt quá 1 tỷ đồng/năm.

Cách đây ít ngày, ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành SLNA đã xác nhận sẽ "giải phóng" cho Quế Ngọc Hải và ký hợp đồng với 4 cầu thủ Phạm Thế Nhật, Hồ Sỹ Sâm, Nguyễn Sỹ Nam và Cao Xuân Thắng./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Mạnh Hùng ,hải phòng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP