Đẹp

Muốn lông mi cong vút suốt cả ngày thì khi trang điểm nhớ phải có máy sấy tóc

Đây có thể nói là hai công cụ thần kì giúp những bạn gái kém tự tin về đôi mi ngắn, thẳng sẽ trở nên long lanh, xinh đẹp hơn nhiều lần.

Ai cũng muốn sở hữu lông mi dài và cong. Những ai không may mắn sở hữu hàng mi như mong ước ấy đành phải tìm đến vị cứu tinh là dụng cụ bấm mi và mascara để có được đôi mi dài, cong vút. Đây có thể nói là hai công cụ thần kì giúp những bạn gái kém tự tin về đôi mi ngắn, thẳng sẽ trở nên long lanh, xinh đẹp hơn nhiều lần.

Tuy nhiên, hầu hết đều than thở rằng, dù đã sử dụng bấm mi và chải mascara nhưng lông mi vẫn không cong lâu như họ mong đợi. Vậy làm thế nào để lông mi sau khi bấm bằng dụng cụ sẽ cong được lâu hơn? Bí quyết sẽ được bật mí dưới đây nhé.

Hãy dùng máy sấy tóc để giúp lông mi cong được lâu hơn. Nhưng không phải sấy lên đôi mắt đâu nhé, đừng làm vậy nguy hiểm lắm. Bạn hãy bật máy sấy lên và sấy phần sẽ tiếp xúc trực tiếp với lông mi. Thao tác này sẽ giúp lông mi dễ cong hơn bình thường và lại giữ độ cong được lâu hơn nữa.

Nó hoạt động tương tự như việc bạn uốn tóc với dụng cụ uốn tóc chuyên dụng vậy. Nhiệt sẽ làm tác dụng nhanh và giữ lâu hơn. Để áp dụng cho lông mi, bạn dùng máy sấy, sấy nóng phần tiếp xúc với lông mi, sau đó để giảm độ nóng nhưng vẫn còn ấm, bạn đưa dụng cụ lên mắt rồi tiến hành bấm mi. Sau đó mới chải mascara lên mi.

Bạn dùng máy sấy, sấy nóng phần tiếp xúc với lông mi. (Ảnh: Internet)

Sau đó để giảm độ nóng nhưng vẫn còn ấm, bạn đưa dụng cụ lên mắt rồi tiến hành bấm mi. (Ảnh: Internet)

Cùng với thao tác sấy dụng cụ bấm mi, bạn cũng cần phải lưu ý cách chải mascara để mi được giữ nếp lâu hơn nữa. Đó là nên chải 2 lớp mascara chứ đừng chỉ chải 1 lớp mà thôi. Đây là cách rất đơn giản, hữu hiệu để sở hữu làn mi cong, mướt và dày.

Đầu tiên, bạn hãy chải cọ mascara theo hình zig-zag để đảm bảo tất cả sợi lông mi sẽ được mascara phủ kín. Vừa chải, bạn nên nháy nhẹ mắt để từng cọng lông mi dù nhỏ nhất cũng sẽ được phủ kín mascara. Sau đó, khi lớp đầu tiên vẫn còn ướt, bạn lại chải thêm một lớp mascara nữa chứ đừng để lớp đầu tiên khô rồi mới chải lớp thứ hai nhé.

Khi lớp đầu tiên vẫn còn ướt, bạn lại chải thêm một lớp mascara nữa chứ đừng để lớp đầu tiên khô rồi mới chải lớp thứ hai. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, bạn cũng có thể phủ ít phấn dạng bột lên mắt nhắm để bột bám vào lông mi. Sau đó mới chuốt mascara lên để mascara bám lâu hơn, mang đến kết quả vượt trội hơn.

Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi cong, dày, dài như bạn mong đợi nhé.

Tác giả: Newben (Nguồn: seventeen)

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP