Đẹp

Muốn lông mày dài và sắc nét như thêu, chỉ cần áp dụng cách này

Nếu bạn không muốn phải mất thời gian kẻ mày hoặc tỉa tót để có hàng lông mày cân đối hơn thì hãy học theo các mẹo đơn giản dưới đây nhé.

Vaseline

Vaseline có tác dụng giữ ẩm giúp lông mày suôn mượt hơn. Sử dụng vaseline chăm sóc lông mày hàng đêm, sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Lấy một ít vaseline thoa lên hàng lông mày của bạn rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn giống hướng phát triển của tóc. Mỗi ngày làm khoảng 1-2 lần, cách này không chỉ giúp lông mày dài hơn mà còn giúp kích thích mọc dày hơn nữa.


Sữa tươi

Sữa tươi rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Có một công dụng làm đẹp độc đáo mà không phải ai cũng biết là sữa tươi có tác dụng kích thích cặp lông mày của bạn phát triển nhanh hơn. Nhúng một miếng bông gòn vào sữa rồi thoa lên hai hàng lông mày, đợi chúng khô lại tự nhiên rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.


Dầu thầu dầu

Dầu dừa hoặc dầu thầu dầu đều có tác dụng giữ ẩm và kích thích lông mày phát triển. Bạn lấy một chút dầu dừa hoặc dầu thầu dầu massage lên lông mày khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước. Áp dụng đều đặn, bạn sẽ thấy rõ kết quả trong vòng 1 tháng.


Hãy chắc chắn rằng cơ thể bạn khỏe mạnh bình thường nhé. Vì chứng rụng lông mi có thể là do kết quả của hiện tượng nhiễm trùng mắt, rụng lông mi có thể sẽ dẫn đến lông mày rụng theo đấy.


Trang điểm

Cách ‘’chữa cháy’’ nhanh và thường xuyên được áp dụng nhất chính là kẻ lông mày. Bạn có thể dùng chì kẻ mày để ‘’biến hóa’’ hàng lông mày đậm và dài mà chẳng cần tốn nhiều thời gian tỉa tót, chăm sóc. Cách này là cách nhanh nhất để bạn xem xét mình hợp với dáng lông mày nào để bắt đầu ‘’công cuộc’’ chăm sóc lông mày.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP