Đẹp

Muốn diện sơmi chuẩn mốt, các nàng chỉ cần khoanh vùng 8 gợi ý dưới đây là đủ

Vẫn luôn là món đồ kinh điển với đủ mọi biến tấu mới mẻ, và đây là những xu hướng sơmi bạn cần phải có trong năm nay.

Sơmi là món đồ luôn có thể diện trong mọi dip bởi tính tiện dụng và thời trang của chúng. Sơmi là món đồ không thể thiếu trong tủ của bất cứ ai và không bao giờ trở nên lỗi mốt. Dưới đây là những dáng sơmi cách điệu, cá tính mà không kém phần nữ tính, giúp nàng luôn thời trang và mới mẻ mỗi ngày trong tuần.

Sơmi thắt eo tay phồng

Vẫn dựa trên những mẫu sơmi chỉn chu thông thường, nhưng khi được thêm thắt những chi tiết cách điệu, đã biến chiếc áo trở nên sành điệu và mềm mại hơn hẳn. Phần dây buộc này có thể sử dụng để buộc thắt nơ điệu đà hoặc để thả vạt dài cá tính, nhưng tựu chung chúng đều tạo điểm nhấn khiến vòng eo trông thon gọn hơn.

Sơmi buộc dây lưng

Chi tiết thắt dây sau lưng luôn khiến người mặc cực kì nữ tính và duyên dáng, vừa gợi cảm mà vẫn không kém phần thanh lịch. Chiếc áo sơmi kiểu dáng này là một món đồ giúp bạn làm mới bản thân mà vẫn kín đáo, thời trang.

Sơmi với tay phồng/loe nhẹ

Một thiết kế sáng tạo được ưa thích trong năm nay đó là sơmi với hai tay áo, giúp tôn vẻ cá tính tuyệt đối cho người mặc mà vẫn giữ nguyên được vẻ nữ tính.

Sơmi trễ vai

Cơn sốt đồ trễ vai chưa hề có dấu hiệu ngưng lại bởi vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn gợi cảm của chúng. Một chiếc sơmi với phần vai hờ hững là lựa chọn không tồi khi nàng muốn thay đổi phong cách.

Sơmi dáng to rộng

Không còn là những chiếc sơmi freesize đơn thuần, năm nay xu hướng chính là sơmi ngoại cỡ, vừa phóng khoáng, bay bổng, vừa cá tính tuyệt đối mà vẫn lịch sự đủ để nàng diện đi làm mỗi ngày.

Sơmi thêu hoa

Nếu ngại ngần với những họa tiết cầu kì hay chữ in trên áo khiến bạn khó có thể mặc tới công sở, thì những chi tiết nhẹ nhàng thêu lên áo sơmi sẽ giúp trang phục của bạn không hề nhàm chán mà vẫn lịch sự khi đi làm.

Sơmi xếp bèo

Những lớp bèo trên áo được cách điệu và sáng tạo, sự mềm mại bay bổng của bèo nhún trên dáng sơmi đứng có phần cứng nhắc khô khăn, sẽ khiến tổng thể cực kì thời trang và ấn tượng, vừa có thể diện đi chơi hay đi làm đều phù hợp.

Sơmi có đai

Chiếc thắt lưng cùng chất liệu với áo sơmi được thắt ngang lưng, không chỉ là một chi tiết tinh tế tôn lên chiếc áo, mà còn tôn dáng tuyệt đối cho người mặc, giúp vòng eo bé hơn, chân dài hơn và cơ thể nữ tính hơn.

Sơmi có tay áo thắt nơ

Dáng tay áo buộc dây và cách điệu luôn là xu hướng được yêu thích từ đầu năm nay. Đây là một chi tiết đắt giá cho trang phục mà không hề rườm rà hay rối mắt, chỉ khiến bạn trở nên nữ tính và thời trang hơn.

Tác giả: Ly Đặng

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP