Du lịch

Muốn chuyến đi đầu năm thuận lợi bạn hãy ghi nhớ 5 'bí kíp' này

Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn có chuyến đi vui vẻ, tốt lành vào năm nay.

Hãy lên kế hoạch

Để tránh khỏi vô số rắc rối và có một chuyến đi hoàn hảo, bạn hãy lên kế hoạch trước cho chuyến đi. Bạn cần chọn điểm đến, chỗ ở, phương tiện di chuyển, visa hay thuốc men. Nếu đi cùng nhóm bạn không nên lên kế hoạch quá chi tiết.

Chậm lại

Đi du lịch, ai cũng muốn đặt chân tới nhiều điểm đến càng tốt. Tuy nhiên nếu làm như vậy bạn sẽ rất dễ mệt mỏi và không thể trải nghiệm hết được. Tốt nhất bạn nên ghé thăm 1-2 địa điểm và tham gia một vài hoạt động trong một ngày để có thời gian cảm nhận trọn vẹn nơi bạn đặt chân đến.

Bị lạc

Muốn chuyến đi thú vị hơn, bạn hãy bỏ điện thoại trong túi và đi lang thang mà không cần sự trợ giúp của Google Maps. Bằng cách này bạn sẽ đặt chân tới những điểm đến thú vị mà mình không nghĩ tới, khám phá những điều mới mẻ. Bị lạc không hẳn đem lại rắc rối, nó sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Tò mò

Một trong những thú vị khi đi du lịch là khám phá các nền văn hóa và ẩm thực đặc trưng. Bạn hãy đi với một tâm trí cởi mở và sự tò mò vô tận. Chuyến đi chơi của bạn sẽ vui vẻ, thú vị hơn rất nhiều.

Quay trở lại

Có lẽ bạn muốn tới nhà hàng trước đây và thưởng thức bữa ăn tuyệt ngon hay tới bãi biển uống mojitos vào lúc hoàng hôn. Chuyến đi quay trở lại sẽ giúp bạn thêm hiểu nơi mình đã đến và thoải mái tận hưởng không khí, cảnh vật tuyệt đẹp.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP