Cuộc sống

Muốn cho chồng hiểu cảm giác đau đớn vì bị phản bội, vợ suýt ngoại tình với người đàn ông khác và cái kết

Tuệ bị ám ảnh 1 thời gian dài dù đã tha thứ cho Phúc. Chính lúc này, cô lại quen 1 anh bạn, cả hai nói chuyện rất ăn ý. Rồi Tuệ đã nghĩ, hay mình cũng thử ngoại tình cho chồng nếm thử cái cảm giác đau đớn vì bị phản bội...

Người ngoài nhìn vào ai cũng bảo gia đình Tuệ - Phúc có cuộc sống quá viên mãn. Trong khi anh đang làm giám đốc kinh doanh của công ty phân phối thuốc và thực phẩm chức năng với mức lương ngất ngưởng thì Tuệ làm nhân sự lương ổn nhưng có nhiều thời gian lo cho gia đình. Đặc biệt, dù hai con nhưng Tuệ vẫn cứ xinh đẹp, trẻ trung phơi phới, bạn bè nhìn cô với ánh mắt ghen tị rồi bảo: "Thế này chồng nó làm gì thèm để mắt tới cô nào nữa!"

Thế nhưng, mấy người biết thời gian gần đây Tuệ mệt mỏi, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng vì cô không thể quên được chuyện Phúc ngoại tình.

Chuyện là khoảng 3 – 4 tháng trước, Tuệ vô tình phát hiện đoạn tin nhắn của chồng và những người bạn làm ăn. Ban đầu, lúc mới mở máy tính lên thấy nhóm chat đó, cô không mấy để tâm vì nghĩ là công việc của chồng. Tuy nhiên, đúng lúc đó, 1 tin nhắn từ anh chàng trong nhóm lại chỉ đích danh chồng cô: "Ê Phúc, cuối tuần này có đi với em L không? Công tác thì phải có kế hoạch, mày xin vợ đi kẻo báo gấp nó nghi ngờ. Kinh nghiệm xương máu của tao bao nhiêu năm trời đấy!"

(Ảnh minh họa)

Tuệ chết điếng, cô lập tức mò vào hội này để đọc. Nước mắt cô cứ chảy dài khi đọc những sự thật quá phũ phàng. Thì ra, những người bạn này của anh thường mách nhau kế để lừa vợ, dối con. Thi thoảng mối cho nhau những cô nàng trẻ trung, dễ dãi để qua đêm. Tuệ chưa bao giờ chồng mình lại phong lưu và lăng nhăng tới vậy. Thậm chí, những người con gái kém anh cả chục tuổi, có những người chính anh còn nói không có cảm giác gì vậy mà vẫn đồng ý lên giường. Tới lúc này, trong mắt Tuệ, tất cả hình tượng tốt đẹp của Phúc sụp đổ hoàn toàn.

Chỉ 1 lát sau, Phúc gọi cho Tuệ. Cô không nghe máy. Anh tiếp tục gọi. Thì ra, thấy anh đã đọc tin nhắn mà không nói gì nên hội bạn gọi hỏi xem có chuyện gì. Lúc này, Phúc mới nghĩ tới việc có người khác đăng nhập vào, và anh đoán là Tuệ…

Quả nhiên, khi cô vừa nhấc máy Phúc đã tỏ ra lo lắng, dò hỏi:

- Em sao thế, sao anh gọi không nghe máy? Em vừa mở máy tính của anh hả?

- Tuệ, mẹ Bi Bo. Em sao thế, sao không nói gì thế?

Tuệ òa khóc, bảo:

- Em biết nói gì đây khi bố của con em lại có những mối quan hệ ngoài luồng. Mà không phải với 1 người, là rất nhiều người…

Phúc ấp úng, cuối cùng cũng thốt ra 1 câu:

- Tuệ, em đừng nghĩ linh tinh. Đợi anh, anh về nhà luôn bây giờ. Hãy nghe anh giải thích, hãy cho anh 1 cơ hội.

Không lâu sau, Phúc trở về. Anh quỳ gối xin Tuệ tha thứ. Anh khẳng định đó là vì cảm giác mới lạ, đôi lần vì rượu say, có lúc muốn thể hiện với bạn bè chứ không có tình cảm gì. Anh coi gia đình là số 1, chỉ thương yêu vợ con và không bao giờ muốn ly hôn.

(Ảnh minh họa)

Mặc Phúc cứ nói, Tuệ chỉ im lặng và khóc. Thật tình, cô không biết phải nói gì, đến mắng chửi cô cũng không thốt lên lời mà cứ nghẹn ứ nơi cổ họng. Cuối cùng, Tuệ cũng bị thuyết phục và chấp nhận tha thứ cho Phúc. Thế nhưng, suốt thời gian qua, dù anh làm gì cô cũng thấy giả dối. Dù anh đi với người phụ nữ nào, cô cũng nghĩ đó có thể trở thành bạn tình của anh. Có thể nói, việc Phúc ngoại tình khiến Tuệ bị ám ảnh nặng nề.

Suốt vài tháng trôi qua, không khí gia đình vẫn không cải thiện được nhiều dù Phúc rất cố gắng yêu chiều và chăm sóc vợ con. Thời gian gần đây, Tuệ bỗng nói chuyện rất hợp với 1 người bạn cùng làm tuyển dụng như mình. Cả hai không ngại chia sẻ với nhau cả những điều trong cuộc sống. Rồi Tuệ thấy có chút xiêu lòng.

Rồi chuyện gì tới cũng phải tới, cô cảm thấy mình có chút cảm tình với người bạn khác giới kia. Hôm ấy, khi cả hai hẹn nhau ra ngoài cà phê, anh ta chủ động cầm tay cô. Tuệ nghĩ, hay mình cũng ngoại tình xem chồng có ghen tuông, xem anh cảm giác thế nào.

Nhưng tới khi anh bạn kia chuẩn bị đặt nụ hôn lên môi cô, Tuệ bỗng giật mình rồi chạy mất. Cô không đủ can đảm để làm chuyện đó. Có lẽ, cô cần phải suy nghĩ lại. Nếu đã tha thứ cho chồng thì thật lòng quên đi mà làm lại từ đầu. Còn nếu đã yêu và muốn tới với người khác, có lẽ cô cần phải dứt khoát.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP