Cuộc sống

Muốn biết phụ nữ có hậu vận giàu sang hay nghèo khổ chỉ cần nhìn qua 4 điểm này

Cử chỉ hành động là cơ sở để chúng ta đánh giá thân phận, phẩm hạnh của con người chứ chưa cần đến người đó phải mở lời.

Trang phục luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh

Ông bà xưa luôn quan niệm thì phụ nữ nếu ăn mặc quá hở hang sẽ rất phản cảm, không những vậy thì còn cản trở phú quý.

Người ăn mặc kín đáo, lịch sự sẽ mang lại nhiều phúc khí hơn cho bản thân. Bởi thế nên phụ nữ nhất định nên khéo léo trong việc chọn lựa trang phục cho mình. Đàn ông thích ngắm phụ nữ gợi cảm chứ không phải là phản cảm. Bạn cần biết khoe những đường nét xinh đẹp của mình cũng như biết cách giấu đi những khuyết điểm.

Ánh mắt lanh lợi

Mắt to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng chính là thể hiện sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga thường có đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thường rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì thường ngày họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.

Ảnh minh họa

Cử chỉ đúng mực

Người phụ nữ có phúc khí hành động nhỏ nhẹ, dịu dàng, không thô lỗ, sống hiếu thảo với bố mẹ. Với chồng thì đằm thắm, với con gái mẫu mực và nghiêm minh thì chắc chắn là người đàn ông nào cũng mê đắm cảm.

Phụ nữ đừng có điệu bộ phóng túng, lúc nào vội vội vàng vàng thì khó mà có được hậu vận tốt đẹp. Tính cách nóng vội sẽ khiến cho họ đánh mất đi những giá trị trong cuộc sống. Bởi thế nên hãy sống điềm đạm, ăn nói nhỏ nhẹ. Vừa khiến đàn ông mê đắm, vừa khiến cho vận khí của bản thân thêm dồi dào hơn.

Giọng nói hay

Giọng nói thể hiện tính cách của mỗi người, đồng thời cũng là quyết định được vận mệnh sang hèn. Phụ nữ có giọng phá thanh thì làm gì cũng không thành. Ngược lại phụ nữ lúc nào biết lễ nghĩa, giọng nói trong trẻo thì sẽ mang lại hưng thịnh, hồng phúc đủ đầy.

Mỗi người cần biết tu tâm dưỡng tính, có như vậy thì mới có hậu vận tốt, nhiều may mắn, phúc báo trời cho.

Tác giả: TC T/H

Nguồn tin: Phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP