Cộng đồng mạng

Mừng Halloween học sinh biến trường lớp thành nơi 'kinh dị' không ai dám đi sớm về muộn

Hãy thử tưởng tượng xem bạn có dám đi sớm về muộn, một mình đối đầu với khung cảnh ma mị, khắp nơi treo đầy hình nhân tóc tai rối bù, máu me không?

Theo tục lệ hàng năm cứ đến ngày 31/10 là người dân trên toàn thế giới sẽ ăn mừng ngày lễ Halloween. Không giống như các dịp lễ lớn khác, Halloween là ngày hội rất gần gũi với giới trẻ. Lý do là trong ngày này, mọi người sẽ hóa trang trở nên xấu xí, ma mị. Đây là lúc để những người trẻ phát huy sự sáng tạo và thể hiện những trò đùa ma mãnh của mình nhằm chọc cười người thân, bạn bè, đem lại những giây phút vui vẻ bên nhau.

Chỉ còn mấy ngày nữa là Halloween sẽ chính thức diễn ra. Không khí lễ hội lúc này đã rất rộn ràng. Ở nhiều trường học, giới “nhất quỷ nhì ma” đã trang hoàng không gian khá kinh dị khiến nhiều người khiếp sợ.

Thêm 1 trường ĐH ở Sài Gòn 'tung' nội quy lạ lùng: Sinh viên đến trường phải mặc áo thun có cổ, không nhuộm tóc màu nổi
Xuất hiện 1 quy định lạ lùng ở trường học khiến học sinh phản ứng dữ dội
Theo đó, các bạn trẻ đã “triệu tập” rất nhiều hình nhân ăn mặc rách dưới, điểm xuyết thêm những bộ tóc giả xõa “rũ rượi” và thêm phẩm đỏ như máu bôi lên khắp người hình nhân. Những ý tưởng này đã khiến lớp học, hành lang… biến thành trường quay phim kinh dị.

Ban ngày, lúc đông người và sáng trời, cảm giác đối diện với không gian ma mị này có lẽ rất bình thường. Tuy nhiên, lúc chập tối hay sáng sớm tinh mơ vắng người, đảm bảo không một học sinh, giáo viên nào dám bước chân tới lớp.

Những bức ảnh chụp cảnh lớp học ma quái này mới đây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, nó đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Cùng ngắm nhìn những “tuyệt tác” của các bạn học sinh nhé!

Màn hóa trang siêu kinh dị của các bạn học sinh.

Lớp học mùa Halloween biến thành nơi quá đáng sợ.

Đảm bảo sẽ không một ai dám ngồi trong lớp một mình.

Hành lang lớp học khiến nhiều người sợ thót tim.

Ngoài ý kiến ủng hộ, nhiều người cho rằng ý tưởng trang trí lớp học này quá rùng rợn, không phù hợp với môi trường giảng đường.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP