Cộng đồng mạng

Mừng cưới bạn thân tờ tiền mệnh giá thấp nhất 200 đồng nhưng thứ ẩn sau chiếc phong bì mới là điều khiến nhiều người ngã ngửa

Trong trường hợp này nếu cô dâu chú rể mà tức giận, vội vã ném ngay chiếc phong bao mừng cưới đi thì ôi thôi, quả là họ đã mất đi một khoản tiền không hề nhỏ mà cô bạn thân đóng góp cho tiệc hỷ của gia chủ.

Đám cưới, quà cưới, phong bì trao tay… dường như đều biến thành những cơ hội tốt để đám bạn thân trổ tài lầy lội. Đã có không biết bao nhiêu lần dân mạng được phen hốt hoảng vì những phong bì bê tráp, mừng cưới toàn tiền lẻ hay màn quẩy “nhây bựa” của lũ bạn khi hát mừng cưới…

Dù đều là những ý tưởng táo bạo từng gây sốt nhưng vì chuyện này xảy ra nhiều như cơm bữa khiến mọi người dần cảm thấy quen thuộc và không có gì mới mẻ. Chuyện đi ăn cưới mà mừng tiền 1-2k cũng không còn khiến người ta tròn mắt ngạc nhiên nữa. Vậy nhưng mới đây một câu chuyện đi ăn cưới mừng tiền lẻ lại bất ngờ khiến dân mạng phát sốt vì lý do không ngờ.

Màn “ngụy trang” tiền mừng bá đạo của cô gái mang danh bạn thân.

Cụ thể, cô bạn thân đã dùng tờ tiền lẻ để giấu tiền mừng thật một cách vô cùng kỳ công, tỉ mẩn khiến ai nấy đều bất ngờ. Trên mạng xã hội, nickname này khoe: “Đi đám cưới gửi hộp quà Durex hay Kotex nhạt toẹt rồi. Share thêm 1 tip, nếu có dịp thì áp dụng để đêm động phòng của cô dâu chú rể bớt vui vẻ.

Em làm vậy xong cũng lo bà dâu vứt thiệp chứ mấy anh mấy chị, nên không đùa nhây mà nhắn tin nhắn nhủ rồi nên mấy anh mấy chị đừng lo hộ ạ, không bao giờ có chuyện mất tiền hay block nhau đâu.

Hội chị em chơi với nhau lâu biết tính nhau lầy, bựa như nào hết rồi nên cũng không có chuyện chửi em, kể cả em có đi 200 đồng thật sự vẫn cứ ok thôi, nhưng ai lại làm vậy bao giờ.

Tip em bày ra chỉ để áp dụng cho bạn bè thân thiết, nhất là có khiếu hài hước tí, chứ mấy người sống nhạt nhẽo khuôn khổ quá thì đừng nghĩ đến chuyện áp dụng rồi bình luận chửi em nè”.

Thiệp mừng hài hước đầy tính troll.

Đính kèm bài viết là những bức ảnh hướng dẫn cách làm phong bì mừng cưới giấu tiền rất tỉ mỉ. Hóa ra đằng sau tờ tiền 200 đồng giờ đã ít người thèm đựng trong ví ấy là số tiền mừng khá hậu: 1 triệu đồng với 2 tờ 500k xanh lét.

Màn dấu tiền và thiệp mừng bá đạo của “chủ thớt” khiến dân mạng phì cười. Ngay sau khi chia sẻ, nó đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

“Quá lầy lội và sáng tạo, nể thớt”, bạn T.P bình luận.

“Đám cưới đứa bạn tới đây mình sẽ học chiêu này coi sao, chỉ sợ mấy đứa tính nghiêm túc xé nát cái phong bì thì ôi thôi”, bạn H.H viết.

“Trò lầy nhưng mà chắc chỉ áp dụng với mấy đứa nhây, mấy đứa kiểu không vui tính sẽ tức phát điên lên mất”, bạn T.C viết.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP