Giải trí

Mùng 1 Tết, Mai Phương Thúy tự bóc phốt bản thân khiến ai cũng phải bật cười

"Mặt mộc tôi không xấu vì đường nét khuôn mặt tôi cũng vào dạng hiếm có. Tuy nhiên trời chả cho tôi tý lông nào, từ lông mày đến lông mi", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Ngay sáng mùng 1 Tết, Mai Phương Thúy đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi viết một status tự bóc phốt bản thân.

Mai Phương Thúy mặt mộc và khi trang điểm.

Hoa hậu Việt Nam 2006 lần đầu thừa nhận nhan sắc không hoàn hảo nếu để mặt mộc: "Năm mới cảm thấy có hứng bóc phốt bản thân. Là người có độ tự luyến cao, tôi thấy mình rất xinh đẹp.

Nhưng tôi đồng ý với tất cả các ý kiến cho rằng tôi không còn là đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành khi để mặt mộc.

Dĩ nhiên mặt mộc tôi không xấu vì đường nét khuôn mặt tôi cũng vào dạng hiếm có. Tuy nhiên trời chả cho tôi tý lông nào, từ lông mày đến lông mi (ông ơi ông công bằng lắm).

Bạn cứ hỏi bất kì chuyên gia trang điểm nào của tôi, họ sẽ công nhận tôi không nói dối nửa phân.

Nhiều người nói điểm trừ nữa trên mặt tôi là đôi mắt hơi nhỏ. Ôi tôi beg to differ. Mắt tôi không to không nhỏ, to hơn sẽ chỉ làm khuôn mặt thành búp bê kém hấp dẫn.

Vấn đề chỉ là tôi không có tý lông mi lông mày nào. Đôi mắt tôi để mộc thì đúng là chỉ chàng trai yêu tôi mới khen đẹp được (điều này cũng không điêu dù chỉ nửa lạng)

Thế nên tôi cám ơn ngành công nghiệp trang điểm lắm lắm. Ngày nào nó còn tồn tại và phát triển, tôi vẫn có cơ hội thăng hoa.

Thật không dễ để đại diện cho nhan sắc một thời của cả nước thừa nhận mình không hoàn hảo. Nhưng không hoàn hảo cũng chẳng có gì là không tốt.

Tôi vẫn có bộ dụng cụ vẽ lông gắn mi, và cả một trời đầy tình yêu dành cho thế giới và mọi người...", Mai Phương Thúy viết.

Sự hài hước, thật thà của Mai Phương Thúy đã khiến bạn bè và người hâm mộ cô không nhịn được cười.

"Nô tì để yên cho anh ăn cái Tết đầm ấm an nhiên chút nào. Sáng mồng 1 đã tí sặc. Năm mới nhiều sức khoẻ niềm vui và độ ngẫn vẫn thay đổi theo thời tiết trong ngày nha..."; "Chúc mừng năm mới em, độ hài hước ngày càng phát triển chóng mặt"; "Không lông mi vẫn đẹp em ơi. Đẹp từ bên trong mà"..., là những chia sẻ của mọi người trước status của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi vừa tròn 18 tuổi. Cô là một trong số ít hoa hậu được đánh giá cao và giữ được tình cảm của khán giả sau hơn chục năm đăng quang.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP