Đẹp

Mũi của Song Hye Kyo được bình chọn là chuẩn mực của thẩm mỹ

Mũi của Song Hye Kyo được nhiều chị em xứ Hàn chọn để làm chuẩn mực thẩm mỹ.

Hàn Quốc được xem là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới, nổi tiếng với những thủ thuật như sửa mũi, tạo mí. Phụ nữ Hàn Quốc thường chọn các diễn viên, người mẫu nổi tiếng làm hình mẫu để chỉnh sửa dung mạo. Nếu như vài năm trước, chiếc mũi của "biểu tượng gợi cảm" Lee Hyori là hình mẫu tiêu chuẩn. Cô từng được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bình chọn là nữ ca sĩ có chiếc mũi đẹp nhất.

Thì theo khảo sát mới đây, vị trí này đã đổi chủ. Hình mẫu thẩm mỹ số một tại Hàn Quốc đã được thay thế bởi Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo sở hữu chiếc mũi cao.

Sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" hình ảnh của nữ diễn viên như được nâng thêm một bậc. Bất cứ nhãn hàng nào cũng mong muốn cô trở thành gương mặt đại diện.

Chiếc mũi của Song Hye Kyo được các bác sĩ thẩm mỹ nhận xét là đẹp và chuẩn khuôn, kích thước mũi không to không bé, lỗ mũi và sống mũi có cấu tạo đều đặn.

Từ cuối năm 2017 đến nay, số lượng người yêu cầu được phẫu thuật mũi giống với bà xã Song Joong Ki tăng mạnh. Rất nhiều cuộc bình chọn online được tổ chức và kết quả đều khẳng định Song Hye Kyo là nữ diễn viên sở hữu chiếc mũi đẹp nhất ở Hàn Quốc.

Song Hye-kyo (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981) là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng của danh sách "Korea Power Celebrity" do tạp chí Forbes bình chọn.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: Báo Tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP