Thế giới

Mục sư Zimbabwe nghi bị cưỡng bức bởi 3 cô gái trẻ

Ba cô gái bị kết tội cưỡng hiếp tập thể một mục sư, khi ông này đến nhà họ để hoàn trả số tiền ông đã vay họ trước đây.

Phiên tòa ở Bulawayo, Zimbabwe đang xét xử vụ việc một vị người đàn ông bị quấy rối và cưỡng hiếp bới 3 cô gái trẻ là Sandra Ncube 21 tuổi, Riamuhetsi Mlauzi 23 tuổi, và Mongiwe Mpofu 25.

Công tố viên, ông Petros Shoko nói rằng nạn nhân là một mục sư đang đứng xứ một nhà thờ tại Cowdray Park. Trước khi xảy ra vụ việc, tầm 7 giờ tối hôm 14-7, người đàn ông được mời đến nhà của Mlauzi để trả số tiền mà ông đã nợ cô trước đây.

Ngày khi bước vào nhà, ông lập tức bị một phụ nữ ôm khống chế. Họ tiếp tục đẩy ông lên giường và thay nhau "hành động" khiến ông sợ hãi. Mặc cho người ông đã cố gắng chống cự, 3 cô gái dường như không chịu dừng lại. Thậm chí, Ncube đã bị cáo buộc cưỡng hiếp vị mục sư tội nghiệp.

3 cô gái trẻ là Sandra Ncube 21 tuổi, Riamuhetsi Mlauzi 23 tuổi, và Mongiwe Mpofu 25 bị cáo buộc cưỡng hiếp một vị mục sư. Ảnh: chronicle

Trước những lời cáo buộc của trên, cả ba nói rằng mình không hề cưỡng hiếp ông ta mà chỉ trêu đùa một cách thái quá mà thôi. Ncube giải thích rằng cô chỉ muốn trêu chọc vị mục sư và họ tò mò liệu ông ta có thực sự đứng đắn hay không.

Sau vụ việc xảy ra, vị mục sư được đưa đến bệnh viện trung tâm Mpilo để kiểm tra. Các xét nghiệm y khoa sẽ được chuyển cho các thẩm phán vào phiên tòa kế tiếp. Về phía ba cô gái, họ sẽ tiếp tục bị tạm giam đến ngày 7 tháng 8 để chờ phiên xử tiếp theo.

Hồi đầu tháng này, một người thầy giáo 39 tuổi cũng nhập viện ở Zimbabwe sau khi bị một nhóm 3 phụ nữ bắt cóc, chuốc rượu và cưỡng hiếp tập thể trong 2 ngày.

Tác giả: TÚ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP