Thể thao

Muangthong tri ân Văn Lâm

Sau khi thoát khỏi nhóm xuống hạng ở Thai League, đội cựu vô địch đã gửi lời cảm ơn thủ thành số một.

"Ai xem trận thắng ngược trước Bangkok Utd hẳn sẽ nhớ đến pha bắt bóng cuối trận của thủ môn Đặng Văn Lâm", Muangthong United viết lên Facebook. "Khi đó, Muangthong đang dẫn 3-2 và thời gian trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Văn Lâm bật cao ôm gọn từ quả treo bóng của đối thủ. Anh ấy tỏ ra đầy cảm xúc với những cú đấm xuống mặt sân. Điều đó cho thấy ý chí quyết thắng của thủ môn đội tuyển Việt Nam. Anh sẵn sàng chiến đấu vì đội bóng trong mọi hoàn cảnh".

Văn Lâm vẫn là chốt chặn được Muangthong đánh giá cao. Ảnh: MU.

"Chúng ta thường thấy ở Văn Lâm tiếng gào hét nhắc nhở đồng đội. Anh ấy luôn tỉnh táo, và không bao giờ chịu đứng một chỗ. Những phẩm chất thật tuyệt vời. Đầu mùa giải, Văn Lâm không có phong độ cao nhất. Nhưng, anh ấy cần thời gian thích nghi. Lúc này, Văn Lâm tỏ ra chắc chắn trong khung gỗ. Điều quan trọng hơn cả là anh giúp đồng đội tự tin hơn khi có thủ môn tài năng trấn giữ khung thành. Hãy tiếp tục cổ vũ cho Văn Lâm nhé", CLB chủ sân SCG viết thêm.

Muangthong khởi đầu mùa giải không tốt khi thường xuyên đứng cuối bảng. Họ chỉ thắng ba, hòa hai và thua chín trong 14 vòng đầu. Nhưng ở bốn vòng gần nhất, đội bất bại, với ba chiến thắng. Từ đó, Muangthong vươn lên đứng thứ 12 trên 16 đội, thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Dù đội chơi thất thường, Văn Lâm hiếm khi bị chỉ trích. Anh vẫn được bắt chính ở cả 18 trận đã qua tại Thai League. Thủ môn được tậu về từ Hải Phòng đã giữ sạch lưới bốn trận mùa này.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Muangthong ,Thai League ,Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP