Số hóa

Mua iPhone nào đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất năm 2018?

Sau nhiều khảo sát thực tế, Phone Arena đã chọn ra những dòng iPhone tốt nhất dựa trên nhiều tiêu chí mà người dùng có thể chọn mua.

IPhone là sản phẩm thành công nhất trong lịch sử của Apple, khi mà sau 10 năm tồn tại, mỗi phiên bản iPhone mới được ra mắt luôn được chào đón một cách nồng nhiệt. Trong vài năm trở lại đây, Apple còn tăng thêm các phiên bản iPhone khác nhau nhằm giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn ở nhiều phân khúc. Tuy nhiên, điều này vô tình lại khiến việc sở hữu một chiếc iPhone phù hợp với nhu cầu bản thân của người dùng khó khăn hơn.

Nhằm giúp người dùng có thể xác định được đâu là chiếc iPhone phù hợp với bản thân mình nhất, Phone Arena đã so sánh và tổng hợp những ưu, nhược điểm khác nhau của các dòng iPhone và đưa ra kết quả sau đây.

Vào đúng 0h00 ngày 13/9, Apple đã chính thức ra mắt bộ 3 iPhone thế hệ mới bao gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Trong đó, bộ đôi Xs và Xs Max nổi bật hơn cả với mà hình lớn, cấu hình mạnh, tích hợp nhiều công nghệ mới. Có thể nói, iPhone Xs và Xs Max chính là bộ đôi iPhone hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn có thể mua.

- Kích thước hợp vừa vặn nhất: iPhone Xs

iPhone Xs sở hữu màn hình 5,8 inch, kích thước này giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn so với kích thước 6,5 inch trên chiếc iPhone Xs Max. Theo khảo sát của Quartz, túi quần của nam giới đều có thể nhét vừa chiếc iPhone Xs nhưng con số này chỉ đạt 40% đối với các túi quần của phụ nữ. Điều này đồng nghĩa với việc mọi chuyện còn tồi tệ hơn với iPhone Xs Max.

- Kích thước lớn nhất: iPhone Xs Max

Ngược lại, nếu bạn thích thao tác trên một màn hình lớn thì iPhone Xs Max chính là chiếc smartphone dành riêng cho bạn. Với kích thước lớn cùng độ phân giải cao, iPhone Xs Max sẽ mang tới nhiều trải nghiệm dùng tốt hơn với các tác vụ như viết mail, xem phim hay đọc thông tin hoặc sử dụng Facebook,…đều thoải mái hơn rất nhiều.

Dòng iPhone có giá thành hợp lý nhất: Phone Xr và bộ đôi iPhone 8/8 Plus

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền nhưng vẫn mua được chiếc iPhone tốt bộ ba iPhone Xr, iPhone 8 và iPhone 8 Plus chính là lựa chọn phù hợp nhất mà bạn có thể suy nghĩ tới. Chỉ tính riêng với iPhone Xs, chiếc iPhone Xr có giá khởi điểm rẻ hơn tận 250USD, con số này đối với iPhone 8 là 400 USD và 300 USD đối với iPhone 8 Plus.

Nếu thích sử dụng một chiếc iPhone màn hình lớn với thiết kế tai thỏ thời thượng, hiệu suất mạnh mẽ thì bạn có thể chọn iPhone Xr. Nếu thích cảm biến vân tay Touch ID và thiết kế liền tông, iPhone 8 Plus sẽ là lựa chọn thích hợp trong khi bạn lại có thể tiết kiệm thêm được một khoản tiền.

Cuối cùng, iPhone 8 sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiến một chiếc iPhone có ngoại hình nhỏ gọn, hấp dẫn, màn hình đẹp và hiệu năng vẫn đủ nhanh để xử lý mọi tác vụ thường ngày.

Dòng iPhone giá rẻ đáng mua nhất: Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus

iPhone 7/7 Plus là bộ đôi iPhone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Thay vì chi một khoản tiền lớn để nâng cấp lên các mẫu iPhone cao cấp thì iPhone 7/7 Plus vẫn mang thiết kế tương tự iPhone 8/8 Plus nhưng lại có giá thành rẻ hơn mà hiệu suất vẫn mượt mà.

Mặc dù, iPhone 7 chỉ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 128GB nhưng điều đó chỉ đáng quan ngại nếu bạn chụp quá nhiều ảnh, video hay tải các ứng dụng nặng. Nếu không, bộ nhớ trong 32GB vẫn được xem là đủ cho các nhu cầu sử dụng bình thường.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: dòng iPhone ,mua iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP