Nhà đẹp

Mùa đông có lạnh đến mấy thì ngôi nhà vẫn ấm áp xinh tươi nhờ những "lọ hoa biết nói"

Bạn sẽ sở hữu cả một không gian đẹp dịu dàng, thanh lịch, cả hương thầm của những mùa hoa góp nhặt khi làm đẹp tổ ấm bằng những chiếc lọ có màu sắc, chất liệu, kiểu dáng vô cùng đặc biệt này.

Ngôi nhà của bạn sẽ luôn tràn ngập không khí vui tươi với màu sắc của những chiếc lọ nhiều màu sắc và chất liệu. Khéo léo chọn lọ hoa cũng là cách giúp những bông hoa mùa về được trân trọng và tỏa sáng hơn. Chốn đi về bừng sáng và dịu dàng khi có sự hiện diện của cặp đôi lọ và hoa.

Sáng thức dậy, hương thơm mà màu sắc tươi mới của những bông hoa mới nở luôn là cách để bạn cùng mọi người trong gia đình cảm thấy yêu đời hơn. Hãy chọn bình hoa có cùng màu sắc và chất liệu nhưng kích cỡ khác nhau, những bông hoa được cắm vào bình lớn, các bình nhỏ để cắm những bình be bé.

Cắm hoa dại vào bình trắng là cách tuyệt vời nhất để tôn lên vẻ đẹp dung dị và đáng yêu của những loài hoa này.

Bình hoa trắng với nhiều kiểu dáng cũng có thể giúp không gian đẹp tinh khôi, giúp nhiều loài hoa khi cắm chung cùng một bình trở nên ấn tượng thay vì sự lộn xộn khi cắm trong những chiếc lọ nhiều màu.

Những không gian nhỏ, bạn nên chọn lọ thủy tinh với kích thước vừa phải. Bất kỳ loài hoa nào cũng sẽ đẹp hơn trong ánh đèn khi cắm trong lọ thủy tinh.

Với những người bận rộn hẳn là sẽ khó có thể luôn có hoa tươi trong nhà. Vì thế, những chiếc bình với nhiều màu sắc và kiểu dáng ấn tượng cũng chính là vật dụng trang trí vô cùng ấn tượng.

Thay vì sử dụng những chiếc lọ đơn giản, bạn có thể bọc thêm những chất vải mềm mại như ren hay len, mọi góc nhỏ đều đẹp lãng mạn và ấm áp với cách trang trí đơn giản này.

Kết hợp các dạng hình học tạo nên góc nhỏ đầy ấn tượng. Những chiếc bình gốm màu be hay trắng đục đều đẹp nền nã và dịu dàng khi đặt ở những không gian sử dụng chủ yếu với nội thất gỗ.

Một chút dịu dàng của cây và lá điểm xuyết trên những chiếc bình họa tiết trên thân đủ để góc nhỏ thêm đáng yêu và sinh động.

Lọ hoa với những hình khối sẽ khiến không gian đẹp cá tính với những đường nét vô cùng đặc biệt.

Những chiếc lọ hoa bằng gốm sứ với những hình dạng độc đáo, chỉ cần điểm tô thêm vài cành hoa nhỏ xinh, không gian như tăng thêm sức sống và vẻ đẹp sinh động.

Dành một góc của bệ cửa sổ hay một góc kệ nhỏ bất kỳ trong nhà, đặt những chiếc lọ hoa nhiều màu sắc và hình dạng, không cần trang trí bằng hoa, chỉ thêm chút ánh sáng từ bên ngoài là đủ để không gian bừng sáng và tươi vui.

Bình hoa có thể chọn lựa cùng tông màu với nội thất chính, không gian đẹp nền nã và sang trọng với ý tưởng đơn giản này.

Không gian tiếp khách thêm duyên dáng khi có sự hiện diện của lọ hoa có cùng tông màu với sofa.

Những chiếc lọ thủy tinh cũng làm tăng thêm nét duyên cho không gian nhỏ khi được trang trí bằng ruy băng đỏ làm điểm nhấn trên từng cổ lọ.

Với những bình hoa họa tiết, bạn nên cắm hai tông màu hoa để góc nhỏ đẹp dịu dàng và nổi bật.

Cũng có thể chọn nhiều loài hoa khác nhau có cùng màu sắc, không gian đẹp yên bình khi có sự hiện diện của những lọ hoa được cắm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Những lọ hoa với họa tiết theo từng chủ đề luôn có sức cuốn hút đặc biệt trong những không gian được trang trí đơn giản.

Tác giả: YIN NGUYỄN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP