Kinh tế

Mua đất đấu giá của VPBank, khách hàng “ôm hận” tố giác Chủ tịch ngân hàng ra Công an

Bỏ tiền mua đất đấu giá từ tài sản của Ngân hàng VPBank, chủ tịch một doanh nghiệp tại Hà Nội đang luẩn quẩn mất thời gian và bực tức đi đòi tài sản của mình.

Quá bức xúc , không còn cách nào khách Chủ tịch DN này đã phải đâm đơn tố giác Chủ tịch VPBank tới nhà chức trách.Mới đây, Viện kiểm sát nhân dận quận Cầu Giấy đã nhận đơn tố giác của ông D.T tố giác ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch VPBank.

Theo tiết lộ, trong đơn ông T- hiện đang là Chủ tịch một Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Giữa năm 2018, ông T mua lại 1 mảnh đất theo hình thức đấu giá từ Ngân hàng VPBank. Tuy nhiên sau khi khi đến nhận bàn giao tài sản ông T mới té ngửa vì chủ cũ của lô đất đang có tranh chấp tài sản trên đất với nhà băng này.

Mọi việc trở nên phức tạp từ đây, ông T cho rằng, hợp đồng thế chấp không thể hiện tài sản trên đất có nhà 2 tầng xây thô của người thế chấp là bà Nguyễn Thị Th (Nhà do ông C xây). Ngân hàng VPbank đã thu giữ thửa đất trên có tài sản trên đất là nhà xây thô 2 tầng. Khi bán đấu giá và thu giữ tài sản trên đất là nhà 2 tầng.

Ông T cho rằng ngân hàng VPBank có hành vi lừa đảo trong sự việc này. Ông đã làm đơn tố giác sự việc tới nhà chức trách. Được biết, phía Công an Quận trước đó hướng dẫn ông T khởi kiện ra Toà. Hiện ông T đang làm thủ tục khởi kiện Ngân hàng VPBank tại toà.

Được biết, cách đây ít năm, Cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung từng bị kiện ra roà trong đó Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng cũng bị Toà triệu tập với tư cách có quyền và nghĩa vụ liên quan, vụ kiện này cũng liên quan đến tài sản đất đai của nhà băng này.Chúng tôi tiếp tục thông tin cụ thể chi tiết ở những bài sau về những vụ tranh chấp này.

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP