Pháp luật

Mua dâm tại quán "đèn mờ", khách bị nhóm côn đồ cưỡng đoạt tiền

CAQ Hà Đông, Hà Nội đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng để điều tra làm rõ vụ án “cưỡng đoạt tài sản” xảy ra trên địa bàn. Nhóm đối tượng này mở quán mát xa tẩm quất trái phép, quảng cáo bán dâm sau đó đe dọa, cưỡng đoạt tiền của khách.

Khoảng đầu năm 2018, Nguyễn Chí Tiến (SN 1983, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) thuê căn nhà 5 tầng ở ngõ 102, phố Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông mở quán tẩm quất (masage body) không phép.

Cơ quan Công an lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Chí Tiến

Quá trình hoạt động, Tiến thuê các đối tượng côn đồ có tiền án, tiền sự làm nhân viên phục vụ. Nhằm cưỡng đoạt tài sản của khách, Tiến dùng thủ đoạn phát danh thiếp quảng cáo cho những người lái xe taxi, xe ôm để quảng cáo quán của Tiến có hoạt động tẩm quất và bán dâm. Nếu người nào đưa khách đến thì Tiến sẽ trả tiền "hoa hồng" 300 nghìn đồng/ khách Việt Nam, 400 nghìn đồng/ khách nước ngoài. Khi có khách đến mát xa tẩm quất, Tiến thu tiền vé vào cửa là 800 nghìn đồng/ 1 khách/ 1 giờ rồi cử nhân viên dẫn khách lên phòng. Tuy nhiên, sau khoảng 5-10 phút, Tiến đã cho nhân viên đóng cửa quán rồi gọi khách xuống quầy thanh toán.

Đối tượng Nguyễn Chí Tiến

Tại đây, Tiến và đồng bọn nêu ra những lý do không có thật, sử dụng lời nói, dây lưng, đao, kiếm… đe dọa, uy hiếp, buộc khách phải trả thêm tiền thì mới cho ra về, mặc dù chưa được phục vụ như thỏa thuận.

Một cán bộ điều tra cho biết, sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của một số đối tượng sinh sống tại căn nhà này, CAQ Hà Đông đã lập tức vào cuộc điều tra. Quá trình điều tra phát hiện đây là quán mát xa trá hình, rất nhiều nạn nhân đến đây mua dâm bị cưỡng đoạt tiền mặc dù chưa được phục vụ. Do “xấu hổ” nên không ai dám trình báo cơ quan Công an.

Với những tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 25-4-2018, lực lượng CSHS - CAQ Hà Đông đã bắt giữ Nguyễn Chí Tiến và đồng bọn gồm: Nguyễn Huy Hoàng (SN 1987, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Nguyễn Tuấn Phương (SN 1990, trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Chí Mạnh (SN 1988, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội). Nhóm này đã chiếm đoạt của 5 nạn nhân số tiền gần 10 triệu đồng.

Sau khi biết tin Tiến bị công an bắt giữ, các đối tượng Mạnh, Hoàng và Phương đã bỏ trốn khỏi địa phương. Trong thời gian bỏ trốn, các đối tượng lại tụ tập, thuê một căn nhà trên đường Ngọc Đại, phường Mỗ Lao, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mở quán mát xa tiếp tục hoạt động kinh doanh không phép với phương thức thủ đoạn như trên.

Tác giả: Quang Trường

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP