Thể thao

MU vs West Ham: Dậy mà đi hỡi Quỷ đỏ ơi!

MU đang rất cần một chiến thắng trước West Ham để khôi phục lại sự tự tin sau khi trải qua những thất bại liên tiếp thời gian qua.

Bỏ lại đằng sau trận thua 0-1 trước Barcelona, thầy trò Solskjaer sẽ lập tức trở lại cuộc đua tốp 4 Ngoại hạng, trong bối cảnh Quỷ đỏ bị Tottenham (đứng thứ 4) bỏ cách 3 điểm.

MU cần chiến thắng để khôi phục sự tự tin

Cả Arsenal và Chelsea cũng đang căng mình để chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu sẽ tạo nên màn đua tranh được dự báo cực kỳ hấp dẫn ở giai đoạn cuối mùa.

Xét về thực lực, MU được đánh giá cao hơn hẳn đội khách West Ham. Tuy nhiên, vấn đề của bầy Quỷ đỏ nằm ở chỗ, phong độ gần đây là khá kém cỏi.

MU đã thất bại 4/5 trận gần nhất, trong đó có 2 trận thua tại Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Wolves. Solskjaer đang cố gắng điều chỉnh về chiến thuật, nhưng dường như vấn đề lại nằm trong tư tưởng, khi một vài cá nhân như Pogba, De Gea thi đấu chưa thực sự hết mình.

Không những vậy, tiếp West Ham hôm nay, MU còn thiếu vắng nhiều trụ cột khi đôi cánh Luke Shaw - Young buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ngoài ra, Matic cùng Herrera vẫn chưa thể trở lại.

Về phần West Ham, họ cũng không còn nhiều động lực chiến đấu khi đang đứng giữa BXH và không phải lo đến cuộc chiến trụ hạng.

Pogba đang sa sút phong độ

Phong độ The Hammers thời gian qua tương đối thất thường, điển hình là trận thua tâm phục khẩu phục 0-2 trên sân Chelsea. Mục tiêu mà thầy trò Pellegrini đặt ra là đánh bại những đối thủ yếu và giành điểm tối đa trên sân nhà.

Thành tích sân khách West Ham hiện đang rất tệ. Kể từ cuối năm ngoái, họ đã để thua 6/7 chuyến hành quân xa. Dù Quỷ đỏ thua 2/3 trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn bất bại trên sân nhà kể từ tháng 8/2018.

Điểm yếu cố hữu mà cả MU lẫn West Ham cần cải thiện chính là khả năng dứt điểm trên hàng công. Mặc dù vậy, với dàn cầu thủ đồng đều chất lượng hơn, cộng thêm lợi thế chơi trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ kiếm trọn 3 điểm.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 1/4

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 3-1

Đội hình dự kiến

Thông tin lực lượng

MU: Sanchez, Valencia, Herrera, Matic, Bailly chấn thương. Young và Luke Shaw bị treo giò.

West Ham: Wilshere, Carroll, Sanchez, Nasri, Reid và Yarmolenko không thể ra sân vì chấn thương.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP