Thể thao

MU trao cơ hội vàng cho chàng trai "hạt giống đỏ"

HLV Solskjaer muốn Axel Tuanzebe ở lại Old Trafford hè này, dù trung vệ 21 tuổi đang nhận được rất nhiều lời đề nghị mượn từ các đội bóng Anh.

Việc vung 80 triệu bảng đưa về Harry Maguire khiến tuyến phòng ngự Quỷ đỏ trở nên chật chội với 7 cầu thủ tranh hai suất đá chính trung vệ.

Tuanzebe chơi khá tốt trong tour du đấu hè 2019 cùng MU

Harry Maguire cùng với Victor Lindelof nhiều khả năng sẽ là lựa chọn hàng đầu của Solskjaer, án ngữ trước khung thành De Gea mùa tới.

Điều đó đồng nghĩa, cơ hội ra sân của Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo, Axel Tuanzebe và Eric Bailly sẽ bị hạn chế khá nhiều.

Tuy vậy, nhà cầm quân người Na Uy vẫn muốn giữ lại Tuanzebe trong đội hình vì định trao cho anh cơ hội ra sân ở các giải đấu cúp mà MU tham dự.

Cơ hội sẽ mở ra với chàng trai 21 tuổi, khi Quỷ đỏ phải căng sức trên cả mặt trận Europa League, cúp liên đoàn Anh cũng như FA Cup.

Thực tế, sau một mùa khoác áo Aston Villa dưới dạng cho mượn, Axel Tuanzebe cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Solskjaer đánh giá cao tiềm năng cậu học trò, với lối chơi đĩnh đạc và luân chuyển bóng bằng chân khá tốt.

HLV Dean Smith của Aston Villa hy vọng mượn được Tuanzebe thêm một mùa giải nữa nhưng nhiều khả năng trung vệ người Anh sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí tại Old Trafford.

Hồi đầu hè, Tuanzebe cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cam kết tương lai với đội bóng thành Manchester.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Axel Tuanzebe ,HLV Solskjaer ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP