Thể thao

M.U thanh lý hàng tồn cho kình địch, thu lãi gần gấp đôi

Chỉ còn 24 giờ nữa, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 sẽ chính thức đóng lại. Bởi vậy, M.U đang ráo riết thanh lý Daniel James, cầu thủ gần như đã hết cơ hội thể hiện.

James đến Leeds vào năm 2019 trước khi "quay xe" sang M.U

Những phút thi đấu kém cỏi trước Wolves có lẽ là trận đấu cuối cùng trong màu áo Man United của Daniel James. Bởi theo tờ The Athletic, anh đang bị đẩy sang Leeds. Lời đề nghị 25 triệu bảng từ Leeds là quá tốt với một cầu thủ không thể hiện được nhiều ở M.U, và gần như chắc chắn sẽ mất chỗ khi Cristiano Ronaldo cập bến. Bởi vậy, M.U lập tức gật đầu. Họ sẽ thu lời gần gấp đôi khi chỉ bỏ ra 15 triệu bảng để có James hồi 2019.

Bởi vậy trong ngày hôm nay, hai bên sẽ xúc tiến thật nhanh thương vụ này. James cũng đã có mặt tại thành phố Leeds để chờ kiểm tra y tế và cuối cùng là ký hợp đồng.

James đã hết cơ hội ở M.U

Đây là lần thứ 2 James có mặt ở Leeds để chờ gia nhập đội bóng này. Hồi 2019, anh đã hoàn tất kiểm tra y tế, chỉ đợi ký hợp đồng nhưng vì đội bóng chủ quản khi ấy của anh là Swansea và Leeds đổ vỡ thương lượng vào phút chót nên tiền vệ 25 tuổi lỡ chuyến tàu đến Leeds. Thay vào đó, anh được cập bến Man United.

Nhưng lần này, có lẽ khó có gì ngăn cản anh khoác áo Leeds nữa. Trong hơn 2 mùa giải ở Old Trafford, nhìn chung James chỉ được đánh giá cao ở tốc độ và tinh thần thi đấu lăn xả. Có lẽ anh sẽ hợp với một đội bóng ở tầm trung, ít cạnh tranh hơn như Leeds.

Nếu thành công, James sẽ là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử rời M.U đến đội bóng kình địch Leeds sau Gordon Schatran, Johnny Giles và Freddie Goodwin.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP